‘Ngọc nữ Bolero’ Tố My khoe gu thời trang cá tính tại sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/05/2018 15:11:00 +07:00

Dù đang khá mệt nhưng nữ ca sĩ vẫn khoe nhan sắc rạng rỡ khi có mặt ở sân bay chuẩn bị đi lưu diễn.

"Ngọc nữ bolero" Tố My vừa chính thức lên đường sang Mỹ lưu diễn. Được biết, chuyến lưu diễn của nữ ca sĩ sẽ kéo dài gần nửa tháng tại San Jose và vài tiểu bang với sự tham gia của của các ca sĩ khác như Quang Lê, Quang Linh...

Xuất hiện tại sân bay, Tố My gây chú ý khi diện trang phục trong BST Xuân - Hè mới nhất của thương hiệu Versace Jeans. Bộ trang phục có họa tiết độc đáo giúp "ngọc nữ bolero" trở nên sành điệu và nổi bật. Bên cạnh đó, cô cũng phối hợp với nhiều phụ kiện khác như mắt kính, đồng hồ, túi xách… để tạo điểm nhấn cho trang phục.

IMG_4579

"Ngọc nữ Bolero" Tố My cho biết trong chuyến đi này, cô mang khá ít hành lý nên vali cực kì gọn nhẹ. Nữ ca sĩ vốn có sở thích mua sắm nên dự định sang đến Mỹ sẽ đi mua sắm cho thỏa thích.

Đây là lần đầu tiên Tố My sang Mỹ lưu diễn. Chuyến đi còn có ca sĩ Quang Lê và Quang Linh nhưng lịch trình bay của mỗi người khác nhau. Nữ ca sĩ sẽ có dịp gặp gỡ khán giả tại xứ cờ hoa trong 6 show diễn tại các tiểu bang. "Ngọc nữ bolero" tiết lộ: "Tôi rất vui vì ngay từ lúc chuẩn bị sang đây, bầu show đặt lịch trước không chỉ tháng 5 mà còn tháng 6, tháng 7".

Điều đáng tiếc là theo lịch trình ban đầu, Tố My sẽ lưu diễn tại Mỹ đến cuối tháng 5 nhưng do trước đó, nữ ca sĩ bị áp xe chân răng dẫn đến xoang nặng nên bác sĩ chỉ định phải về lại để theo dõi.

Vì vậy, lịch trình của cô không liên tục mà bị đứt quãng 3 ngày. "Ngọc nữ" hi vọng chuyến lưu diễn lần này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đồng thời giúp cô đến gần hơn với khán giả ở nước ngoài.

IMG_4605 3

Tố My liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại công việc.

IMG_4634 4

Mặc dù đang khá mệt mỏi vì bị áp xe chân răng nhưng trông nữ ca sĩ vẫn đầy sức sống.

IMG_4672 5

 

IMG_4789 6

Mặc dù che mặt, đeo kính nhưng nhiều fan nhanh chóng nhận ra Tố My và xin chụp ảnh cùng cô.

IMG_4791jpg 7

Nữ ca sĩ tranh thủ kí tặng cho người hâm mộ.

IMG_4905 8

Sau đó, cô di chuyển vào trong để làm thủ tục.

Video: Tố My làm mới bản hit "Chờ người"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn