Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của H'Hen Niê

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/08/2018 07:28:00 +07:00

Không còn mái tóc ngắn cá tính quen thuộc, nhiều người ngạc nhiên với loạt ảnh mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 11/8, Instagram của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê. Không còn mái tóc ngắn cá tính, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả ngỡ ngàng xen lẫn thích thú bởi mái tóc dài nữ tính cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Bản thân H'Hen Niê khi chia sẻ hình ảnh này của mình cũng hài hước tự hỏi đây là ai.

Hình ảnh H'Hen Niê với mái tóc dài nữ tính nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số khán giả đều dành những nhận xét tích cực cho diện mạo mới của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cho rằng cô có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Trong khi đó, một bộ phận khán giả khác lại cảm thấy thích mái tóc ngắn cá tính của H'Hen Niê hơn vì đã quen với hình ảnh đó.

38779331_307514323149420_8607837712201809920_n

 H'Hen Niê với mái tóc dài dịu dàng, nữ tính.

Ngay từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê gây ấn tượng bởi nhan sắc khác hẳn với những Hoa hậu trước đây bởi làn da ngăm đen, mái tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, chính sự khác lạ đó lai tạo nên dấu ấn khác biệt cho H'Hen Niê giữa rất nhiều nhan sắc Việt.

Suốt khoảng thời gian sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê luôn trung thành với mái tóc ngắn. Thời gian gần đây, dù có thay đổi phong cách thời trang trở nên quyến rũ hơn nhưng cô vẫn giữ nguyên mái tóc quen thuộc của mình. Chính vì vậy, sự thay đổi này của H'Hen Niê khiến khán giả không khỏi thích thú.

Chỉ còn vài tháng nữa, H'Hen Niê sẽ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Thái Lan nên khán giả nước nhà đang rất kì vọng vào khả năng đạt thành tích cao của H'Hen Niê khi tham gia.

Để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê dành rất nhiều thời gian trau dồi kiến thức, các kỹ năng như giao tiếp, catwalk, học thêm tiếng Anh... nhằm xuất hiện chỉn chu nhất có thể khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Video: Cuộc sống của H'Hen Niê trong căn hộ phần thưởng Hoa hậu

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn