Ngày Quốc tế Hạnh phúc: MC Thành Trung khoe ảnh cưới ngọt ngào trên du thuyền

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/03/2017 15:03:00 +07:00

Ngày Quốc tế Hạnh phúc, MC Thành Trung hạnh phúc bên vợ 9x trong bộ ảnh cưới ngọt ngào trên du thuyền.

b_w55

Ngày Quốc tế Hạnh phúc, MC Thành Trung khoe bộ ảnh cưới với vợ 9x được chụp tại vịnh Hạ Long.

b_w59

Bộ ảnh cưới được chụp ở những hòn đảo biệt lập do bạn bè anh sở hữu, nên cảnh vật vừa quen, vừa lạ.

b_w72

Cặp đôi sắp cưới còn đi du thuyền ra biển để tận hưởng không khí trong lành và ngắm cảnh vật tuyệt đẹp nơi đây.

b_w73

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương bắt đầu tìm hiểu nhau từ tháng 7/2013, nhưng đến tháng 1/2014, cả hai mới chính thức nói lời yêu.

b_w74

Kể từ lúc yêu nhau, có lẽ như một cơ duyên - tình yêu chắp cánh cho sự nghiệp thăng hoa, MC Thành Trung có những bước tiến rất nhanh và dài trong công việc.

b_w75

Ba năm yêu Ngọc Hương cũng là ba năm nam MC dần khẳng định được tên tuổi của mình với hàng loạt những chương trình giải trí lớn nhất, khởi đầu từ "Bước nhảy hoàn vũ nhí", rồi đến "X-factor", "The Remix".

b_w76

Điểm chung rất đặc biệt của tất cả những chương trình này là Thành Trung bắt đầu giữ vai trò người dẫn dắt ở mùa thứ 2.

b_w83

Và cũng từ đó, Thành Trung trở thành một trong những nam MC “tắc kè hoa” nhất làng MC Việt.

b_w87

Không chỉ được yêu thích nhờ sự hoạt ngôn, vốn kiến thức sâu rộng, cách ứng biến nhanh nhạy, rất cần thiết cho các chương trình giải trí như "Sasuke Việt Nam" hay đêm truyền hình trực tiếp như chung kết "The Face", Thành Trung còn chiếm được cảm tình của những khán giả lớn tuổi nhờ sự điềm đạm, sâu sắc trong gameshow "Đừng để tiền rơi".

b_w89

Tâm sự về mối liên kết đặc biệt giữa tình yêu và sự nghiệp, Thành Trung chia sẻ: “Tôi nghĩ đây có thể là cái duyên, nhưng thực sự là khi yêu Ngọc Hương, tôi không dám tính xa. Tôi đã qua một lần đổ vỡ, còn cô ấy chưa một lần lên xe hoa. Việc này trong suy nghĩ của nhiều người, ngay cả tôi, vẫn còn là thứ khiến họ cảm thấy e dè".

b_w90

"Nhưng rồi tôi nghĩ, bất kỳ ai cũng có quyền được hạnh phúc. Và nếu tôi có thể khiến cô ấy tin rằng mình là nơi chốn bình yên, là người khiến cô ấy có thể cảm thấy an toàn và hạnh phúc, thì tôi hoàn toàn xứng đáng được hạnh phúc bên người con gái mình yêu."

b_w91

"Chính vì vậy, mỗi ngày tôi đều nỗ lực nhiều hơn trong công việc, không chỉ vì những người đã tin tưởng và giúp đỡ tôi, mà còn vì niềm tin nơi cô ấy, người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi nghĩ khi nhìn thấy tôi có một người con gái tuyệt vời như Ngọc Hương bên cạnh, ắt hẳn bố mẹ tôi ở trên trời có thể mỉm cười, yên tâm được rồi”.

b_w93

Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, anh cũng muốn gửi đến độc giả bộ ảnh này cùng thông điệp: "Ai trải qua một lần đổ vỡ cũng xứng đáng được hạnh phúc, nếu biết nỗ lực vì người mình yêu thương".

b_w95

Hiện anh vẫn đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng trước ngày lành, chính thức nên duyên vợ chồng với Ngọc Hương. Lễ thành hôn của MC Thành Trung và vợ sắp cưới sẽ diễn ra vào ngày 22/3 tới tại Hà Nội.

b_w96

Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của MC Thành Trung và Ngọc Hương:

b_w97

 

b_w98

 

Video: MC Thành Trung "khoá môi" bạn gái 9x giữa hoàng hôn

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn