Nam Em thú nhận phá sản, bác bỏ tin đồn tình cảm với 'đại gia kim cương'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2018 12:39:00 +07:00

Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định không hề có chuyện "cặp kè" hay được "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa cho tiền mở nhà hàng.

Trong buổi gặp gỡ với báo giới vừa qua, Nam Em bất ngờ chia sẻ về những chuyện buồn vừa qua. Là một cô gái chỉ mới 22 tuổi, Nam Em không giấu những cảm xúc thật với những chuyện không vui trong cuộc sống gần như xảy đến cùng lúc với mình.

Khi đi khám bệnh, bác sĩ nói Nam Em bị rối loạn lưỡng cực, tức là vừa trầm cảm vừa hưng cảm, cần phải thay đổi môi trường sống. Thời gian này Nam Em đang điều trị bệnh, chủ yếu ăn trái cây, uống sữa... Bên cạnh đó, nhà hàng của cô cũng phải đóng cửa vì bị "lỗ" và gây ảnh hướng đến sức khoẻ của cô.

Tuy vậy, Nam Em luôn nở nụ cười và khẳng định hiện tại cô đang tìm thấy niềm vui trong âm nhạc. “Tôi có đam mê thật sự với âm nhạc. Nhiều người hỏi tôi và chính tôi cũng tự hỏi mình đâu mới là hướng đi sắp tới, khi hiện tại mình đang tham gia quá nhiều vai trò…Nhưng rồi tôi nhận ra âm nhạc và con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp sẽ là hướng đi sắp tới của mình" - Nam Em tiết lộ.

Nam Em (1)

 

Nói về tin đồn tính cảm với "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa, Nam Em khẳng định đây là câu chuyện vô căn cứ mà cô phải đi đính chính rất nhiều lần. Người đẹp cũng rất mệt mỏi trước tin đồn này. Hiện tại, người đẹp cũng không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc. 

"Mỗi người sinh ra có một số phận, được gặp nhau là một cái duyên. Tôi tin ở nhân duyên, người đàn ông phải là người tôi rung động thì tôi mới bắt đầu một mối quan hệ, đó là tiêu chí chấm người yêu đầu tiên của mình.

Còn người đó có phải đại gia hay không thì tôi không quan tâm. Tôi cũng từng ngồi nghĩ, có khi nào mình quen một anh thanh niên cày sâu quốc bẫm không? Nhưng tôi nghĩ duyên tới thì sẽ tới thôi” - Nam Em chia sẻ.

batch_Nam Em (5)

 

Nam Em cũng cho biết cô có một kế hoạch bài bản và cụ thể từ nay đến cuối năm, sẽ không phải là dòng nhạc bolero mà là dòng nhạc trẻ, với những đề tài khai thác đa dạng mà Nam Em sẽ lần lượt gửi đến khán giả.

Cô còn tiết lộ mình vẫn nhận được nhiều lời mời trong diễn xuất, nhưng cô khẳng định bản thân chỉ nhận lời những vai diễn nào đúng tính cách thật ngoài đời của mình hoặc chính bản thân cô cảm thấy có thể diễn xuất tốt.

Ngoài ra, được biết, MV vừa ra mắt của Nam Em là sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ - ca khúc Cùng anh đi xa. Bản nhạc R&B với giai điệu trẻ trung, hiện đại này được Nam Em vô tình lắng nghe từ chính chia sẻ của Phúc Bồ. Nam Em yêu thích ngay từ lần đầu nghe bản demo và lập tức thu âm và thực hiện MV ngay sau đó. 

batch_Nam Em (8) 3

 

MV Cùng anh đi xa hiện có thể thưởng thức trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của Nam Em. Cô cũng ngay lập tức lên kế hoạch cho những dự án âm nhạc kế tiếp để kịp thời gian gửi đến khán giả. Nam Em dự tính sẽ thực hiện mỗi tháng 1 MV nhằm khẳng định quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp trong thời gian tới…

Video: Nam Em hát live ca khúc "Cùng anh đi xa"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn