Mỹ Tâm kết hợp Khắc Hưng truyền tải thông điệp ý nghĩa nhân ngày 20/10

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/10/2019 11:49:00 +07:00

Nữ ca sĩ truyền tải thông điệp ai cũng có vẻ đẹp riêng đến các chị em phụ nữ nhân ngày đặc biệt.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, Mỹ Tâm vừa cùng Khắc Hưng tung ca khúc mới mang tên Vẻ đẹp riêng mỗi người dành tặng cho hội chị em. Được xem là bộ đôi tạo hit, sự kết hợp lần này của Mỹ Tâm và Khắc Hưng nhận được nhiều sự quan tâm dù trước đó, nữ ca sĩ không hề "nhá hàng" trước.

Trong ca khúc này, “họa mi tóc nâu” tiếp tục khoe chất giọng ngọt ngào nhưng với phong cách âm nhạc sôi động và vui tươi.

mytam (1)

Mỹ Tâm truyền tải thông điệp ý nghĩa nhân ngày 20/10.

Mỹ Tâm cho biết, Vẻ đẹp riêng mỗi người không đề cập đến chuyện tình yêu đôi lứa mà thay vào đó là tôn vinh nét đẹp khác biệt của từng cô gái, truyền cảm hứng về sự bản lĩnh, tự tin, giúp họ cất lên tiếng nói riêng và sống thoải mái theo cách bản thân lựa chọn.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét sau khi nghe ca khúc này, họ được cổ vũ khá nhiều về việc nên sống tự tin, không gò bó trong những chuẩn mực xã hội và yêu bản thân nhiều hơn.

Mỹ Tâm không xuất hiện trong MV nhưng câu chuyện được truyền tải cũng gây chú ý. Cụ thể, MV xuất hiện 5 cô gái với những hình mẫu khác nhau, là ốm - mũm mĩm - thấp - da ngăm - không có điểm gì nổi bật. Sau đó, họ dần hiểu ra hạnh phúc là được sống theo cách mình muốn, mang nét đẹp riêng của bản thân.

mytam (2)

Các cô gái được cổ vũ sống tự tin với những gì bản thân có.

Sau thành công của phim điện ảnh Chị trợ lý của anh hồi đầu năm, Mỹ Tâm khá im ắng và chỉ vừa tái xuất âm nhạc vào cuối tháng 9 vừa rồi với ca khúc Anh đợi em được không. Trong MV này, nữ ca sĩ cũng thử nghiệm hình ảnh mới lạ là hóa thành boxing girl khiến fan thích thú.

Hoạt động nhiều năm trong nghề, Mỹ Tâm vẫn luôn là một trong những cái tên hot nhất showbiz Việt khi mọi hoạt động của cô đều nhận được sự chú ý từ khán giả. Thời gian qua, "họa mi tóc nâu" chủ yếu góp mặt trong các sự kiện, sân khấu lớn. Bận rộn như vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình khi vừa về Đà Nẵng tổ chức sinh nhật cho mẹ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn