Mỹ nhân Việt đua nhau diện croptop khoe eo thon gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/07/2018 19:04:00 +07:00

Những chiếc áo croptop khoe eo thon được Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh, Chi Pu... yêu thích lựa chọn trong mùa hè này.

Hè là khoảng thời gian phái đẹp có thể thoải mái diện những mẫu váy 2 dây, váy hở lưng… dạo phố. Tuy nhiên, nếu yêu thích phong cách thoải mái, năng động, các bạn nữ có thể học theo loạt mỹ nhân Việt diện áo croptop giúp khoe eo thon nhưng vẫn rất gợi cảm.

a (3)

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Hồ Ngọc Hà diện áo croptop trắng trễ vai, tay bồng quyến rũ khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Đặc biệt, “nữ hoàng giải trí” còn khẳng định đẳng cấp thời trang của mình khi kết hợp cùng đồng hồ đính kim cương với giá đắt đỏ tạo điểm nhấn cho set đồ trắng cô đang diện.

a (4)

Cũng mẫu áo như Hồ Ngọc Hà diện, Phạm Quỳnh Anh lại mang đến một hơi hướng mới khi kết hợp với váy ngắn màu đen trẻ trung. Trái ngược với Hồ Ngọc Hà, mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh lại thể hiện được sự nhẹ nhàng, nữ tính cũng như trẻ trung của mình qua set đồ này.

a (9)

Với mái tóc vàng ngang vai đầy cá tính, Quỳnh Anh Shyn diện nguyên set đồ trắng nổi bật. Thiết kế áo trễ vai tay dài có nhún ở trên và dưới cổ tay, phối cùng quần jogger giúp cô trông vừa nữ tính vừa mang cá tính riêng.

a (5)

Hòa nhịp với trào lưu croptop này, Bảo Anh lựa chọn một thiết kế tay bồng trẻ trung, kết hợp với quần lưng cao kẻ sọc giúp tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn. Cùng với đó, đôi giày cao gót trong suốt cũng một phần giúp cô “ăn gian chiều cao” đáng kể.

37107537_2095343494022083_8619784786505891840_n

 Đi theo phong cách thể thao như các sao Hàn, Chi Pu thể hiện sự khỏe khoắn, năng động đầy cá tính trong set đồ này. Giọng ca “Đóa hoa hồng” sử dụng công thức phối đồ khá hiệu quả khi tạo cảm giác đôi chân dài và khoe được vòng eo săn chắc.

a (1)

Trong khi đó, Yến Trang lại có phần nhẹ nhàng, nữ tính hơn khi kết hợp croptop trễ vai với váy có thiết kế bèo nhún phía trước. Bên cạnh đó, vì đi biển nên cô cũng lựa chọn thêm phụ kiện mắt kính, nón rộng vành đậm chất mùa hè.

a (8)

Angela Phương Trinh nữ tính và gợi cảm không kém với áo kẻ sọc ngang đi cùng quần jeans ôm chân khoe được đường cong gợi cảm.

a (6)

Không thể không đến nhắc đến cái tên Hương Giang trong cuộc đua diện croptop này của sao Việt. Cô diện áo hoa nổi bật để lộ vòng eo con kiến, đi cùng quần ống rộng đang là xu hướng hiện nay của giới trẻ, tự tin khoe dáng ở châu Âu.

a (2)

Sở hữu vóc dáng gợi cảm, Tóc Tiên tự tin diện croptop khoe eo thon cùng hình xăm đầy cá tính.

Video: Bên trong căn phòng thời trang hàng hiệu tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Kim Thanh
Bình luận
vtcnews.vn