'Mỹ nam 18+' Hoàng Kỳ Nam bất ngờ cặp kè với 'bông hồng lai' Trúc Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/01/2018 16:44:00 +07:00

Kết hợp với Trúc Anh The Face trong MV mang tên "6 năm" với những cảnh quay lung linh tại Côn Đảo, Hoàng Kỳ Nam mang đến cho khán giả một câu chuyện tình đậm chất ngôn tình.

Vừa qua, Hoàng Kỳ Nam chính thức ra mắt MV 6 Năm được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền. Trong đó, rất nhiều sao Việt đến chúc mừng nam diễn viên Căn hộ 69 như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Trương Thị May, Phan Thị Mơ, Hoa hậu Kiều Ngân, Kelly Nguyễn, Lilly Luta, Hoa hậu Nhân ái châu Á Linh Huỳnh, Á hậu Bella Mai... 

Trong sản phẩm mới, lần đầu Hoàng Kỳ Nam kết hợp với Trúc Anh - cô gái mang hai dòng máu Việt Thái từng gây bão trong chương trình The Face 2017 với gương mặt khả ái và đôi mắt biết nói. Sự góp mặt của Trúc Anh dường như là một màu sắc mới trong những cảnh quay đầy lãng mạn tại Côn Đảo.

IMG_6966

 Là một trong những ca sĩ siêng năng ra sản phẩm mới, Hoàng Kỳ Nam được đánh giá là cái tên tiềm năng không chỉ trong âm nhạc mà còn ở lĩnh vực diễn xuất.

Hoàng Kỳ Nam là một trong những nam ca sĩ - diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú và thể hình “chuẩn người mẫu”, anh ra mắt những MV được đầu tư chuyên nghiệp và hoành tráng cùng với sự đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh, chàng ca sĩ điển trai nhanh chóng làm hài lòng nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Không quá rực rỡ, song vẻ đẹp lạ của Trúc Anh khiến người đối diện say đắm với thần thái của một ngôi sao trẻ. Nhận lời tham gia trong sản phẩm âm nhạc này, Trúc Anh cho biết cô rất thích thú với vai trò diễn viên và hy vọng ở một vai diễn điện ảnh thích hợp nào đó, cô sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

batch_IMG_7051 5

Kết hợp với “bông hồng lai” Trúc Anh trong MV mang tên "6 Năm" lung linh tại Côn Đảo, Hoàng Kỳ Nam mang đến cho khán giả hình ảnh của một chàng trai trẻ trung và đậm chất ngôn tình qua bàn tay của nữ đạo diễn trẻ Linh Võ.

Trở lại với Hoàng Kỳ Nam, sau khi tung hàng loạt những MV trong thời gian qua, anh cũng vừa kịp tạo dấu ấn với phim ngắn Xin lỗi em thanh xuân cùng MV Hãy tin vào anh vào tháng 11/2017.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Hoàng Kỳ Nam:

batch_IMG_6993 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

batch_IMG_7282 12

Phan Thị Mơ khoe vòng 1 gợi cảm thân mật bên Hoàng Kỳ Nam.

batch_IMG_7226 10

Kiều Ngân khoe vai trần gợi cảm bên Hoàng Kỳ Nam.

batch_IMG_7108 6

Lilly Luta xinh như mộng đến gặp gỡ "Mỹ nam 18+".

batch_IMG_7009 3

Bella Mai.

batch_IMG_7070 6

 

batch_IMG_7112 8

Người đẹp ăn chay Trương Thị May.

batch_IMG_7203 10

Người mẫu Nam Phong.

Video: 'Mỹ nam 18+' Hoàng Kỳ Nam bất ngờ cặp kè với 'bông hồng lai' Trúc Anh 

Bình luận
vtcnews.vn