Monstar ‘chịu chơi’ tung MV chỉ để giới thiệu thành viên mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/06/2018 11:34:00 +07:00

Sau một thời gian giữ bí mật tuyệt đối, thành viên mới của nhóm được ra mắt khán giả.

Video: 4 chàng trai Monstar cùng theo đuổi một cô gái nhưng không thể yêu

Tối 11/06, Monstar ra mắt MV Giữ lấy làm gì – sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án trở lại với âm nhạc của nhóm. Đặc biệt trong lần trở lại này, Monstar chính thức giới thiệu thành viên mới gia nhập nhóm: J.

Giữ lấy làm gì tiếp tục được chắp bút bởi Grey-D (Đoàn Thế Lân) - thành viên út của nhóm. Đây là một bản Pop–RnB pha Soul, lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính Grey-D. Ca khúc là tâm sự của chàng trai dù vẫn thương nhưng không muốn níu kéo người yêu sau khi chia tay bởi mình còn tình cảm nhưng người không còn yêu thì không nên giữ lại bên cạnh làm gì.

509A5743

 

509A5133 3

Nữ chính trong MV là Liz - thành viên của ST.319.

Với MV lần này, hình ảnh 4 chàng trai cùng dõi theo cô gái nhưng không ai chạm được đến cô truyền tải thông điệp: “Có những mối quan hệ rất gần nhưng lại rất xa. Những người bên cạnh ta nhưng không bao giờ chạm đến”.

Điểm nhấn trong lần trở lại lần này của Monstar khiến fan phấn khích là sự xuất hiện của thành viên thứ 4 có nghệ danh J, tên thật là Phạm Tiến Đạt, sinh này 28/09/1995. J đảm nhận vị trị hát chính trong nhóm. Bên cạnh đó, ngoài Grey-D vẫn hát chính cùng J, Nicky được góp giọng khá nhiều trong Giữ lấy làm gì. Nhiều người sẽ bất ngờ trước sự tiến bộ trong giọng hát của Nicky.

GLLG05

Thành viên thứ 4 của Monstar chính thức lộ diện, đội hình 5 thành viên sắp sửa hoàn chỉnh.

Trước đó, nhà sản xuất Aiden cũng tiết lộ Monstar vẫn còn 2 thành viên khác và sẽ được hé lộ với khán giả trong thời gian tới. Đúng hẹn, thành viên thứ 4 chính thức ra mắt khán giả. Bản thân trưởng nhóm Monstar từng chia sẻ, nhóm chấp nhận làm lại từ đầu, ra mắt khán giả một lần nữa sau thời gian "im hơi lặng tiếng".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn