MLee gấy ấn tượng với hình ảnh Harley Quinn đầy cá tính

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/01/2017 19:32:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh một cô gái nổi loạn trong lần hỗ trợ S.T mới đây.

Nhận lời tham gia hỗ trợ team S.T trong vòng minishow combat của The remix - Hòa âm ánh sáng 2017, MLee và S.T đã quyết định lựa chọn hình tượng trong bộ phim Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) để thể hiện.

IMG_5347

Đặc biệt trong đó, MLee xuất hiện và biểu diễn sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình là Party up để tạo kết nối cho các ca khúc trong phần thi của S.T.

MLee có màn cosplay hình tượng nhân vật Harley Quinn trong bộ phim nổi tiếng này. Hóa thân thành một cô gái nổi loạn với mái tóc nhuộm sặc sỡ, được buộc hai bên đủ khiến MLee trông trở nên nổi loạn với vẻ thường thấy. Cách make up đậm, trang phục vừa cá vừa quyến rũ càng khiến cho hình tượng của MLee trở nên ấn tượng.

IMG_5345

 

IMG_5344

 

Vốn sở hữu gương mặt Tây sắc sảo nên khi cosplay hình tượng này, MLee được nhận xét mang đúng tinh thần của nhân vật. Với sự thể hiện không quá lố, biến tấu vừa mức, màn cosplay của MLee nhận được khen về độ giống nhất so với bản gốc. Đây cũng được xem là màn cosplay xuất sắc nhất từ đầu năm 2017.

IMG_5305

MLee chia sẻ, để hóa thân thành hình tượng của Harley Quinn cá tính và có phần điên loạn này, cô nàng phải nghiên cứu khá kỹ về nhân vật từ trang phục, cách trang điểm...

IMG_5306

MLee cũng tìm hiểu và xem qua trailer của phim để hiểu nhân vật này là người có tính cách như thế nào để thể hiện sao cho thật nhất.

Khi được hỏi về hình tượng này có sự đồng điệu nào với con người thật, MLee thú nhận: “Bản thân của MLee cũng là một cô nàng yêu thích sự cá tính và có chút chút máu nổi loạn trong người. Khi cosplay hình tượng quá nổi tiếng như Harley Quinn, MLee cảm thấy thoải mái vì như thấy được một phần tính cách của bản thân trong đó”.

Clip: MV Party Up của MLee

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn