Minh Luân: ‘Tôi tôn trọng nên không bao giờ nhắc tên Lan Ngọc nữa’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2018 06:59:00 +07:00

Nam diễn viên cho biết, anh sẽ không bao giờ nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc nữa vì tôn trọng và không muốn làm ảnh hưởng cuộc sống của nhau.

Video: Minh Luân chia sẻ về Lan Ngọc trong họp báo phim

Chiều 5/6, buổi ra mắt phim điện ảnh Lộ mặt diễn ra. Đảm nhận vai nam chính trong phim và cũng góp vốn sản xuất, Minh Luân xuất hiện đầy lịch lãm với trang phục vest.

Thời gian qua, nam diễn viên thu hút sự chú ý khi tiết lộ anh và Ninh Dương Lan Ngọc chia tay vì người thứ ba và bản thân nam diễn viên tuyên bố không muốn nhắc đến tình cũ nữa.

Thế nhưng, trong thông tin về phim Lộ mặt do nhà sản xuất gửi đến phóng viên đều nhắc song song 2 cái tên Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc.

DSC_1128

Minh Luân.

Trước câu hỏi có muốn chia sẻ gì về điều này không, Minh Luân cho biết: "Tôi không bao giờ trả lời báo chí về cái tên người đó nữa, tôi không muốn nhắc đến.

Bản thân tôi tôn trọng họ nên không muốn làm ảnh hưởng cuộc sống của nhau. Nói chung, khi kết thúc một chuyện gì đó, mình phải dành một sự tôn trọng cho đối phương. Những bài phỏng vấn sau này, tôi không muốn nhắc đến người đó".

Trong buổi họp báo, khi đạo diễn Vĩnh Thuyên bất ngờ nhắc đến vấn đề phải thay thế vai diễn của Ninh Dương Lan Ngọc vì cô không sắp xếp được lịch trình, Minh Luân cũng cười cho qua.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu nếu đóng với Lan Ngọc, nữ diễn viên có trở thành chất xúc tác để anh đóng đạt hơn hay không, Minh Luân thẳng thắn:

"Tôi có đề xuất nhiều diễn viên nhưng lý do đơn thuần chỉ là hợp vai chứ không phải chất xúc tác gì cả. Nhiệm vụ của một diễn viên là phải diễn thật tốt, chuyện yêu đương gác qua một bên, tôi và Lan Ngọc cũng từng cộng tác trong một bội phim truyền hình, vào phim cả hai đóng vai phản diện vẫn chửi nhau như thường.

Quan trọng là tình cách nhân vật và cách mình thể hiện nhân vật đó như thế nào. Có lẽ không phải chất xúc tác đâu vì với tôi, yêu là yêu còn công việc là công việc".

DSC_1170

Vĩnh Thuyên Kim thay thế Lan Ngọc, đóng cặp với Minh Luân.

Chia sẻ về những khó khăn khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim này, Minh Luân cho biết khó khăn nhất là thời gian. “Chỉ còn 3 ngày nữa bấm máy nhưng đoàn phim chưa tìm được diễn viên chính, sau này tôi mới biết là có diễn viên chính nhưng vì vài lý do người đó không diễn nữa.

Lúc đó, tôi nói rằng thời gian ngắn quá nên tôi không nhận, chỉ nhận vai khách mời cho vui nhưng nhà sản xuất và đạo diễn Vĩnh Thuyên lại rất mong tôi nhận vai diễn này vì họ thấy tôi cực kì hợp. Khi nhận vai rồi, tôi mới thấy hợp thật” – Minh Luân chia sẻ.

DSC_1297 3

Đạo diễn Vĩnh Thuyên.

Nhà sản xuất kiêm biên kịch Vĩnh Thuyên cho biết ban đầu, vai nữ chính được nhắm đến cho Ninh Dương Lan Ngọc. Lúc này, mối quan hệ giữa cô và Minh Luân vẫn đang tốt đẹp. Tuy nhiên, vì Lan Ngọc không sắp xếp được thời gian, cô trả lại vai trong nuối tiếc.

Sau Lan Ngọc, “ông bầu” Vĩnh Thuyên tiếp tục nhắm đến một vài nữ diễn viên khác nhưng bất thành. Có người từ chối, có người đòi sửa kịch bản nhưng Vĩnh Thuyên không đồng ý. Sau đó, vai diễn được giao cho Vĩnh Thuyên Kim. Ban đầu, cô cũng từ chối vì vai diễn khá nặng ký, vừa đòi hỏi kỹ năng diễn xuất, vừa phải đáp ứng tiêu chí hành động.

DSC_1303 4

Các diễn viên khác trong phim như Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, bé Ku Tin.

Gần đến ngày bấm máy, Minh Luân sốt ruột vì chưa tìm được nữ chính. Anh và ê kíp gặp Vĩnh Thuyên và nói sẽ thuyết phục Vĩnh Thuyên Kim nhận lời. Sau khi được mọi người thuyết phục, cô dần tự tin hơn.

Vĩnh Thuyên tiết lộ nữ ca sĩ lao vào luyện tập, trau dồi khả năng để chuẩn bị cho vai diễn. Sau những nỗ lực, anh cho biết Vĩnh Thuyên Kim hoàn thành 80% yêu cầu và hài lòng về sự cố gắng của ca sĩ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn