Minh Hằng xinh như công chúa, quyến rũ bên dàn học trò ‘The Face’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/10/2018 16:30:00 +07:00

Chọn tông hồng ngọt ngào, Minh Hằng có những khoảnh khắc vui vẻ bên học trò khi thực hiện bộ ảnh chung.

Kết thúc tập đầu tiên của The Face 2018, các thành viên trong team của HLV Minh Hằng lộ diện. Đúng với tiêu chí ngay từ đầu do bản thân đưa ra, học trò Minh Hằng đều phản ánh cá tính của HLV rất rõ rệt.

Ngay khi vừa có đầy đủ thành viên, Minh Hằng thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm đẹp mắt. Nữ ca sĩ/diễn viên chọn ngay phong cách ngọt ngào với tông hồng chủ đạo, trang phục màu pastel nhẹ nhàng để thể hiện tinh thần của team mình. Đây cũng là cách cô tạo sự khác biệt so với sự cá tính của 2 team còn lại.

team minh hang the face (6) 5

Diện váy xòe xinh như công chúa, Minh Hằng khoe nhan sắc ngọt ngào bên dàn học trò "The Face 2018".

team minh hang the face (1)

Hoàng Như Mỹ - Lê Trâm Anh tuy không có chiều cao quá nổi bật nhưng sở hữu gương mặt ưa nhìn và rất đúng tiêu chí Minh Hằng đặt ra khi chọn thí sinh cho team mình. Trong khi đó, Bella H'dok lại có sự bản lĩnh, tự tin và hình thể cân đối.

team minh hang the face (3) 3

 Hai chàng trai Trương Thanh Long và Nguyễn Xuân Phúc đều là những gương mặt tương đối quen thuộc với khán giả trong vai trò nhà thiết kế và diễn viên nhưng ở lĩnh vực người mẫu quảng cáo, cả 2 đều là những gương mặt mới. Tuy nhiên, Trương Thanh Long và Xuân Phúc sở hữu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ đầy thu hút. 

team minh hang the face (2)

 Trong vòng pick team của "The Face 2018", Minh Hằng chứng tỏ được khả năng khi chiêu dụ được nhiều thí sinh tiềm năng. Bên cạnh đó, cô cũng là một HLV có cá tính riêng, giữ vững quan điểm của mình. Mặc dù không ít lần chạm trán 2 HLV Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến khi cùng nhắm trúng 1 thí sinh nhưng bằng khả năng thuyết phục khá ổn, cô được nhiều thí sinh lựa chọn.

team minh hang the face (5) 4

 

team minh hang the face (7) 7

 Với sự khác biệt và mới lạ của các thành viên, team Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong cuộc thi năm nay. Bản thân Minh Hằng cũng từng khẳng định một câu chắc nịch: "Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài" nên khán giả không khỏi tò mò.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn