Minh Hằng nổi giận, bỏ quay 'The Face' vì mâu thuẫn với Thanh Hằng?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/11/2018 15:00:00 +07:00

Từ tình chị em thân thiết, mối quan hệ của Minh Hằng – Thanh Hằng trở nên căng thẳng.

Video: Minh Hằng tức giận bỏ về vì mâu thuẫn với Thanh Hằng?

Không chỉ thân thiết với nhau ngoài đời, Thanh Hằng và Minh Hằng khi góp mặt trong The Face 2018 vẫn giữ được tình chị em sau 3 tập phát sóng. Thậm chí, trong tập 3, bộ đôi HLV còn bắt tay nhau thân mật sau màn "sát phạt" liên tiếp đội của Võ Hoàng Yến khiến cô tức giận cho rằng cả hai là đồng minh muốn “diệt” đội của cô và gọi The Face là “The Bè Lũ”.

Thế nhưng, vài chi tiết trong tập 5 sắp lên sóng được hé lộ. Trong đó, khán giả không khỏi ngạc nhiên khi Minh Hằng nổi giận, đùng đùng bỏ về vì lý do gì đó chưa rõ nhưng chắc chắn xuất phát từ Thanh Hằng. Cụ thể, khi vừa bước ra từ phòng họp của đội mình, Minh Hằng được trợ lý báo lại: “Chị Hằng lớn đã nhìn thấy hết rồi".

minh hang bo ve ko quay the face (2)

 

Lập tức, nữ HLV đùng đùng nổi giận và nói với ê kíp sản xuất: "Tại sao tất cả người ở đây lại làm điều đó? Nếu vậy tôi không ở đây và không quay nữa". Ngay sau đó, Minh Hằng thể hiện sự không bằng lòng và lên xe, đóng cửa rời đi.

Nhiều khán giả cho rằng, Minh Hằng đang ám chỉ nhà sản xuất cố tình để cho Thanh Hằng nhìn thấy cái gì đó từ đội của cô nên nữ HLV mới có thái độ nghiêm trọng như vậy.

minh hang bo ve ko quay the face (3) 3

Minh Hằng tức giận...

minh hang bo ve ko quay the face (1)

...lên xe ra về ngay sau đó.

Trước đó, trong tập 4, Minh Hằng bị Võ Hoàng Yến loại đi thí sinh tiềm năng nhưng cô lại không thể hiện thái độ gì mà chỉ lặng lẽ nắm tay học trò ra về. Điều này khiến Võ Hoàng Yến không khỏi ngạc nhiên và nói với học trò: "Nhẹ nhàng quá, đi về nhà ngủ". Vì vậy, sự tức giận của Minh Hằng gây tò mò, không biết song Hằng đã xảy ra mâu thuẫn gì.

Trải qua 4 tập phát sóng, The Face 2018 liên tục mang đến cho người xem những tình huống gay cấn, thậm chí là cả những khoảnh khắc căng thẳng giữa 3 HLV Thanh Hằng - Minh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn