Minh Hằng: ‘Gương mặt tôi thế này chẳng lẽ không có người yêu?’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/07/2018 11:40:00 +07:00

Nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận mình đã có người yêu với fan nhưng nhất quyết không tiết lộ danh tính.

Vừa khỏe lại sau cơn bệnh sốt xuất huyết, Minh Hằng vẫn cực kì hào hứng và đầy năng lượng khi có buổi fan meeting với khán giả, chủ yếu là học sinh - sinh viên. Không chỉ giao lưu, chơi trò chơi, nữ ca sĩ/diễn viên còn nhiệt tình hát tặng cho fan những ca khúc hit của mình.

Một điều đặc biệt là ngoài những ca khúc của bản thân, Minh Hằng còn lần đầu tiên hát hit của ca sĩ khác trong fan meeting khi thể hiện đầy da diết Rời bỏ của Hòa Minzy. Ngoài ra, cô cũng song ca cùng 2 fan nữ khác ca khúc Ngôi sao cô đơn cực kì ăn ý khiến các bạn học sinh, sinh viên có mặt phấn khích và liên tục vỗ tay ủng hộ.

Video: Minh Hằng song ca cùng fan

Trong buổi fan meeting có phần hỏi đáp và Minh Hằng ngay lập tức bị đặt ra rất nhiều câu hỏi về chuyện tình yêu như cô có bạn trai chưa, khi nào quyết định lấy chồng… Trước những câu hỏi đó, nữ ca sĩ tự tin chia sẻ: “Không lẽ gương mặt tôi thế này lại không thể có người yêu?” và thừa nhận mình là “hoa đã có chủ” Tuy nhiên, khi được hỏi kĩ hơn, cô xin được giữ cho riêng mình những thông tin đó.

_NPT7250 copy

Minh Hằng xinh đẹp rạng rỡ dù mới xuất viện.

"Tuy còn hơi mệt trong người do vừa trở về từ bệnh viện được hơn 1 ngày, thế nhưng khi nhìn thấy các bạn fan đến từ rất sớm và chờ đợi để gặp tôi, mọi mệt mỏi của những ngày trước đều không còn. Từ nhà đến nơi diễn ra sự kiện, tôi cứ nghĩ sẽ không thể một mình duy trì được buổi fan meeting gần 3 giờ đồng hồ nhưng tất cả diễn ra rất tốt đẹp.

Tôi chỉ muốn nói rằng, rất cám ơn các bạn đã yêu quý, luôn bên cạnh và động viên Minh Hằng. Không có các bạn, tôi thật sự không thể có được những phút giây vui vẻ như vậy trong ngày hôm nay", Minh Hằng tâm sự sau khi fan meeting kết thúc.

_NPT7269 copy 9

 

_NPT7333 copy 9

 

_NPT7506 copy 3

Nữ ca sĩ hào hứng chơi trò chơi, giao lưu cùng khán giả.

_NPT7608 copy 5

Thời gian sắp tới, ngoài vai trò HLV của "The Face 2018", Minh Hằng còn đầu tư thực hiện một dự án điện ảnh nhưng không đảm nhận bất kì vai diễn nào trong dự án này.

_NPT7826 copy 6

Nữ ca sĩ xuống tận nơi để hát, khuấy động không khí buổi fan meeting.

_NPT7893 copy 11

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn