Mẹ của Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp ở tuổi 60

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/10/2018 12:28:00 +07:00

Ở tuổi 60, mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết để có thể trông trẻ hơn 10 tuổi.

Từng nhiều lần xuất hiện cùng con gái, bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà khiến khán giả chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn độ tuổi U60 của mình. Được biết, vì ý thức phải chăm chút bản thân, bà Hương luôn dành thời gian đi tập yoga và chăm sóc sắc đẹp để khiến bản thân hạnh phúc hơn, trở thành điểm tựa cho con gái và gia đình cũng vui vẻ hơn.

“Với tôi, sức khỏe và sức trẻ luôn là thứ quan trọng nhất giúp làm được mọi thứ”, bà khẳng định. Chính vì vậy, mẹ Hồ Ngọc Hà bác bỏ tư tưởng lỗi thời “Lớn tuổi không nên chăm làm đẹp và chăm sóc bản thân nhiều”. Theo bà Hương, mỗi người phụ nữ luôn nắm giữ một vai trò nhất định trong gia đình.

me ho ngoc ha (1)

Hồ Ngọc Hà và mẹ.

“Làm sao họ có thể chăm sóc tốt cho người khác trong khi bỏ bê chính bản thân họ, đúng không? Phụ nữ dù còn trẻ hay lớn tuổi, trước tiên nên tự biết cách chăm sóc bản thân. Tất cả phụ nữ đều có cơ hội cho phép bản thân được yêu chiều hơn nhờ sự tiến bộ và phát triển của xã hội ngày nay”, bà quan niệm.

Bên cạnh đó, bà Hương cũng nói thêm, việc yêu thương chính bản thân mình giúp con cái yên tâm hơn để tập trung công việc ngoài xã hội.

“Không quan trọng con mình là ai, người mẹ nào cũng có nỗi niềm chung mong con mình không quá vất vả và thành công trong công việc. Chính vì điều đó, đại đa số các bà mẹ ở Việt Nam đều dốc hết sức lực phụ giúp con cái trong việc gia đình. Tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng tự nguyện chăm lo không phải là bỏ quên bản thân chỉ tập trung vào gia đình” – mẹ Hồ Ngọc Hà cho biết.

me ho ngoc ha (2)

Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết để trông trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.

Trước đây, không ít lần khán giả nhìn thấy hình ảnh cả gia đình Hồ Ngọc Hà cùng tập yoga. Đến hiện tại, cô Hương vẫn duy trì thói quen tập luyện yoga để giúp tinh thần luôn thoải mái.

"Ở độ tuổi của tôi, sức khỏe và cả nhan sắc không còn được như thời tuổi trẻ vàng son. Lão hóa diễn ra rất nhanh. Vì vậy, phải tạo cho mình sức sống mới có đủ sức khỏe và niềm vui để chăm lo, giữ gìn gia đình hạnh phúc” – mẹ Hồ Ngọc Hà cho biết.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn