MC Quyền Linh ngỡ ngàng khi được chàng trai 36 tuổi tỏ tình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/10/2019 15:14:00 +07:00

Chàng trai này không ngần ngại nói với MC Quyền Linh: “Em thích anh”.

Trong tập 535 của Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh và Nam Thư có dịp gặp gỡ một cặp đôi thú vị. Mở đầu, cô gái bước lên sân khấu và giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn khiến nhiều người ngạc nhiên. Nam Thư nhanh chóng đáp lại bằng câu chào tiếng Hàn còn MC Quyền Linh vẫn ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đến khi cô nàng giới thiệu: "Em tên là Trần Thị Kim Cương, 31 tuổi, đang làm phiên dịch viên tiếng Hàn", hai MC mới thở phào nhẹ nhõm: "May là người Việt chứ Hàn thật không biết mai mối làm sao!". Trong khi đó, chàng trai tên Ngô Văn Thành (36 tuổi, Bình Định) cũng vui ra mặt vì cô gái là người Việt chứ không phải người Hàn.

banmuonhenho (4)

Văn Thành và Kim Cương.

Kim Cương thu hút khán giả với ngoại hình xinh đẹp và lối suy nghĩ trưởng thành. Sau 3 mối tình dang dở, cô tập trung phát triển công việc.

Nữ phiên dịch viên chia sẻ, cô có điểm yếu là hơi cố chấp và mong muốn người đàn ông của mình sẽ chững chạc, lãng mạn, có thể chia sẻ công việc nhà với cô. Về ngoại hình bạn trai, cô cần một người có vóc dáng càng cao càng tốt.

Trong khi đó, Văn Thành đang làm quản lý khách sạn, giỏi nấu ăn và sống rất gọn gàng, sạch sẽ. Khi nghe Kim Cương chia sẻ về mẫu bạn trai, anh tự tin mình sẽ đáp ứng được. Khi nhìn thấy Văn Thành, Kim Cương thắc mắc về giới tính vì anh chăm chút ngoại hình, da trắng và vóc dáng cũng khá nam tính.

Văn Thành cũng thật thà chia sẻ: "Em không biết tại sao nhưng rất nhiều bạn nam LGBT thích kết bạn với em". Mặc dù khẳng định là trai thẳng nhưng anh cũng thú nhận: "Nhiều người xung quanh thấy em 36 tuổi vẫn chưa có vợ nên nghĩ em thuộc giới tính thứ ba".

Một điều hài hước, Văn Thành còn bất ngờ nói với Quyền Linh: "Em không thích con trai đâu, nhưng em thích anh... vì anh vui tính và hài hước!". Ban đầu, MC Quyền Linh hoảng hốt nhưng khi biết đây là fan hâm mộ mình, anh bật cười thích thú.

banmuonhenho (1)

 

Tự tin tung hứng cùng MC Quyền Linh – Nam Thư là thế, nhưng khi hàng rào hoa vừa hé mở, Văn Thành hoàn toàn "đứng hình" và không nói nên lời khi tặng món quà đầu tiên cho bạn gái.

Anh chia sẻ: "Lần đầu thấy em, anh rất bất ngờ. Em rất xinh, dễ thương và anh đặc biệt rất thích con gái có răng khểnh". Về Kim Cương, cô có ấn tượng đầu với Thành rất tốt. Cô đã tặng anh cuốn truyện tranh Hàn Quốc với kỳ vọng khi có con, anh và cô sẽ cùng đọc cho các bé nghe.

Được Văn Thành hát tặng, Kim Cương cũng đáp lại bằng cách thể hiện một bản tình ca Hàn Quốc với thông điệp: "Cho dù mọi chuyện có thay đổi, tình cảm em dành cho anh cũng không bao giờ đổi thay". Cuối cùng, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò để cho nhau một cơ hội tìm hiểu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn