MC Phan Anh, Hoa hậu Hải Dương làm giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/08/2018 11:08:00 +07:00

Cả hai rất vui khi được các đối tác Hàn Quốc tin tưởng mời giữ vai trò "cầm cân nảy mực" nhằm tìm ra tân Hoa hậu Siêu quốc gia cho nước bạn.

Tối 3/8, tại thủ đô Seoul, MC Phan Anh và doanh nhân, Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương có buổi gặp gỡ ban tổ chức cùng các thí sinh lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi Miss Supranational Korea - Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc 2018.

Mặc dù tất bật với lịch trình riêng, cả hai vẫn tranh thủ thời gian hoàn thành trọng trách đối tác ở nước bạn trao cho.

Hoa hậu Hải Dương chia sẻ, với vai trò mới, cô và người anh thân thiết sẽ làm việc thật công tâm để cùng những giám khảo còn lại chọn ra gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho Hàn Quốc tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia vào cuối năm nay.

1

MC Phan Anh và Hoa hậu Hải Dương bên cạnh các thí sinh và BTC.

Trong khi đó, MC Phan Anh không ngần ngại chia sẻ về quan điểm chấm thi của mình. Theo anh, nhan sắc chiến thắng phải là người toát lên sự khoẻ mạnh, tươi mới, tràn đầy năng lượng, có sức thu hút và hấp dẫn.

Ngoài vẻ đẹp hình thể, những tiêu chí khác cũng được anh đặt ra như thần thái văn minh, sự thân thiện, chân thành thông qua hành vi ứng xử cùng với đó là vẻ đẹp của trí tuệ, trí thức.

"Hàn Quốc là quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển mạnh mẽ nên các cuộc thi nhan sắc luôn được họ tổ chức chu đáo và chuyên nghiệp. Ngay lập tức nếu chúng ta muốn làm như vậy cũng rất khó, kể cả khi vấn đề tài chính được đáp ứng.

Thế nên, qua sự quan sát, chúng tôi thấy mình học hỏi được nhiều điều hay, có thể ứng dụng tại Việt Nam" - MC Phan Anh chia sẻ khi có dịp quan sát công tác tổ chức của nước bạn.

3

Chia sẻ lý do mời 2 nghệ sĩ Việt Nam sang Hàn Quốc làm giám khảo, BTC "Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc" cho rằng MC Phan Anh từng ngồi ghế nóng ở nhiều cuộc thi uy tín, đồng thời cũng rất am hiểu tiêu chí lựa chọn người thắng cuộc của mỗi đấu trường nhan sắc cụ thể. Với doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương, cô có không ít kinh nghiệm trong việc "cầm cân nảy mực" khi làm giám khảo "Hoa hậu Siêu quốc gia 2017", cố vấn sắc đẹp cho "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"...

a (3) 5

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên, Hoa hậu Hải Dương vui vẻ, hào hứng trao đổi với Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2017 Cho Se-whee (áo đen) và Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc 2017 Kim Ha-eun về cuộc thi năm nay.

a (4) 5

 

34 9

 Bên cạnh đó, cô có dịp hội ngộ Sylvia Oh - Hoa hậu Thế giới người Hàn tại Mỹ 1993.

MAM_9752 7

 

a (5) 7

Võ Cảnh cũng góp mặt trong chuyến đi này.

a (2) 3

 

a (1) 3

Mọi người thân thiết và vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau.

Video: MC Phan Anh công khai 24 tỷ đồng tiền ủng hộ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn