Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/08/2019 16:42:00 +07:00

Không những vậy, Hari Won và diễn viên Park Jung Min còn có những khoảnh khắc rất thân thiết.

Hari Won vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bất ngờ chia sẻ bộ ảnh thời trang chụp cùng Park Jung Min - thành viên của nhóm nhạc SS501 từng “gây bão” tại Việt Nam một thời.

hariwon (2)

Bộ ảnh lần này được thực hiện khi ê kíp phim "Oppa, phiền quá nha!" đang có những cảnh quay ở Việt Nam.

hariwon (3) 3

 Nếu Park Jung Min vẫn giữ phong cách lãng tử Hàn Quốc quen thuộc thì Hari Won lại mang đến hình ảnh biến hóa với các set trang phục đa dạng, từ váy ngắn cho đến trang phục kết hợp áo khoác dáng dài cá tính.

hariwon (5) 5

Được biết, Hari Won và Park Jung Min sẽ cùng xuất hiện trong dự án điện ảnh mang tên “Oppa, phiền quá nha!” sắp công chiếu trong thời gian tới. Với phim điện ảnh lần này, cả hai trở thành một đôi tình nhân với nhiều câu chuyện thú vị.

hariwon (6) 5

Hari Won và Park Jung Min có nhiều khoảnh khắc thên thiết trong bộ ảnh chụp chung.

hariwon (4) 3

Về phần Hari Won, đây được xem là dự án đánh dấu sự trở lại của cô với màn ảnh rộng sau 2 năm kể từ thời điểm phim “49 ngày” phần 2 được công chiếu. Bên cạnh niềm vui đóng cặp với thành viên SS501, Hari Won cũng rất háo hức khi được làm việc với ê kíp sản xuất Hàn Quốc. “Vai diễn lần này của tôi khá đặc biệt vì phải nam tính hơn bình thường, đa phần thời lượng phải ăn nói lớn tiếng và đặc biệt sẽ luôn đối đầu, khắc khẩu với Park Jung Min. Tôi rất hào hứng với tác phẩm lần này và hi vọng khán giả sẽ đón nhận”, bà xã Trấn Thành tiết lộ.

hariwon (1)

Theo đạo diễn Hwang Kyung-sung, do cả hai diễn viên chính đều là người Hàn nên trong quá trình quay phim, việc tương tác với bạn diễn cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, dù trên phim tuyến nhân vật của cả hai thường xuyên có những màn tranh cãi nảy lửa nhưng Hari Won và Park Jung Min ngoài đời là cặp đôi thân thiết.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn