Mặc ồn ào của Trường Giang, Nhã Phương nhắng nhít bên cạnh Phạm Hương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/04/2018 07:02:00 +07:00

Hai nữ nghệ sĩ khoe nhan sắc xinh đẹp, tạo dáng nhắng nhít bên cạnh nhau.

Những tưởng lùm xùm của Trường Giang – Nam Em lắng xuống sau khi top 8 Hoa hậu Trái đất tuyên bố ”bình tĩnh sống” và tiếp tục đi hát thế nhưng, mọi chuyện lại bắt đầu ồn ào trở lại khi Trường Giang lên tiếng. Mặc những scandal của Trường Giang, Nhã Phương vẫn chú tâm vào công việc và vui vẻ bên cạnh bạn bè.

Theo đó, trong những hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Nhã Phương vui vẻ tạo dáng nhắng nhít bên cạnh những người bạn của mình. Dễ dàng nhận thấy, dù xảy ra không ít ồn ào những ngày gần đây nhưng Nhã Phương vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ.

0-15243083115131190676560

Nhã Phương khoe ảnh nhắng nhít bên cạnh Hoa hậu Phạm Hương.

Không riêng gì khi ở bên cạnh Phạm Hương, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mới vui vẻ mà trước đó, khi góp mặt trong show diễn của NTK Lê Thanh Hòa, Nhã Phương cũng thích thú chụp ảnh cùng Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng và có vẻ không mấy quan tâm tới những scandal của Nam Em – Trường Giang.

1-15243083115172111466862

Dường như nữ diễn viên không mấy quan tâm đến những ồn ào của Trường Giang - Nam Em những ngày qua.

Thời gian qua, khán giả cứ ngỡ những ồn ào xoay quanh Nam Em – Trường Giang đã chấm dứt nhưng chiều 20/4, nam danh hài bất ngờ lên tiếng, phủ nhận không yêu Nam Em và thẳng thừng chia sẻ đầu óc của top 8 Hoa hậu Trái đất “không bình thường”.

Ngay sau đó, cư dân mạng liên tục “ném đá” nam danh hài vì không đáng mặt đàn ông, trong khi mẹ của Nam Em cũng bức xúc chia sẻ Trường Giang dám làm không dám nhận dù từng sang nhà “ăn dầm nằm dề”, hỏi cưới Nam Em.

Tiếp đó, khán giả lại xôn xao khi xung quanh quán ăn của Trường Giang xuất hiện rất nhiều poster hình Nam Em, bản thân Nam Em cũng thừa nhận cô cố tình đến chung cư tặng bánh kem, cho treo poster của mình để buộc Trường Giang phải lên tiếng.

Video: Trường Giang đe dọa Nam Em không được đụng đến Nhã Phương (Nguồn: Zing)

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn