Lý Thần xoá bài đăng Phạm Băng Băng, nghi vấn mối quan hệ của cặp đôi đang gặp khủng hoảng?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/09/2018 07:31:00 +07:00

Nhiều người đặt câu hỏi động thái bất ngờ của Lý Thần khi xoá bài viết liên quan đến Phạm Băng Băng có nghĩa là gì.

"Sự cố Phạm Băng Băng" cho tới thời điểm hiện tại đã kéo dài hơn 100 ngày, kéo theo nhiều hệ luỵ và tin tức lan rộng. Tuy không có bất cứ bài đăng đính chính từ người trong cuộc, song hình ảnh và danh tiếng của Phạm Băng Băng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cùng với đó, tin đồn nữ hoàng giải trí và bạn trai đã chia tay nhau trong âm thầm cũng là thông tin nhiều người bán tín bán nghi.

pham bang bang (2) 5

 

Trên trang Weibo thời điểm hiện tại là top tìm kiếm Phạm Băng Băng - Lý Thần. Nhiều blogger dẫn lại nguồn tin và cho hay, bài đăng của Lý Thần có liên quan đến Phạm Băng Băng trong năm 2018 trên Weibo nay đã không thể tìm thấy được nữa, phải chăng vì Lý Thần đã xoá bài.

Điều này ngay lập tức khiến nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng cặp đôi Băng - Thần đã thực sự chia tay hay đang gặp khủng hoảng vì những rắc rối xung quanh Phạm Gia.

pham bang bang (3) 7

Trên tài khoản Weibo của Lý Thần, chỉ có thể tìm thấy bài đăng liên quan đến Phạm Băng Băng bắt đầu từ năm ngoái.

pham bang bang (4) 7

Trong năm nay, Lý Thần có 1 bài đăng liên quan đến bạn gái vào ngày 23/5. Tuy nhiên, giờ đây không thể tìm thấy bài viết này trên Weibo của Lý Thần nữa.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, tại sao Lý Thần lại chỉ xoá bài đăng năm nay còn giữa nguyên các bài đăng từ năm trước? Nếu mối quan hệ của hai người không có gì, vì sao bài viết ngày 23/5 lại biến mất một cách bí ẩn?

pham bang bang (1) 5

 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn