Loạt thiên thần nhí cực đáng yêu khiến ai nhìn cũng muốn 'sở hữu' ngay một nhóc tì như thế

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/04/2018 07:25:00 +07:00

Chu Diệp Anh, Alexander, chị em Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch... là những thiên thần nhí khiến nhiều người phấn khích bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Dù còn ở độ tuổi khá nhỏ thế nhưng Chu Diệp Anh, Alexander (con của nữ ca sĩ Thảo Trang), chị em Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch (con của Elly Trần)... đều là những "thiên thần nhí" nổi tiếng trên mạng xã hội, được rất nhiều khán giả quan tâm, chú ý bởi sự đáng yêu và dễ thương của mình.

Mỗi bộ ảnh hay những khoảnh khắc đời thường của các bé luôn thu hút được chú ý quan tâm lớn từ mọi người, nhất là cộng đồng mạng.

Sở hữu vẻ ngoài "đốn tim" người nhìn, các bé khiến nhiều người khi gặp mặt hoặc trông thấy không khỏi xuýt xoa và thậm chí còn mong muốn có một đứa con đáng yêu như vậy. Chính vì thế, các nhóc tì này hứa hẹn sẽ càng được chú ý hơn khi lớn lên.

Chu Diệp Anh

IMG_9246 19

Chu Diệp Anh là mẫu nhí đáng yêu và được rất nhiều người quan tâm. Cô nhóc sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt to tròn và có sở thích chụp ảnh từ khi 4 tuổi. Mặc dù hiện tại chỉ hơn 6 tuổi nhưng Chu Diệp Anh thu hút nhiều sự chú ý bởi khả năng tạo dáng, làm mẫu ảnh, catwalk chuyên nghiệp... Cô bé còn được biết đến với những clip cover các bài hát cực kì đáng yêu và là mẫu nhí cho nhiều nhãn hàng thời trang.

img_9239-23034210 26

 Mới nhất, Chu Diệp Anh vừa tham gia vào phim điện ảnh "Ông ngoại tuổi 30" và nhận được nhiều phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất của bé. Bé xuất hiện tại họp báo ra mắt phim với trang phục đầm xanh xinh xắn.

IMG_9240 4

Không chỉ sở hữu vẻ đáng yêu, xinh xắn, mẫu nhí Chu Diệp Anh còn có phong cách khá chuyên nghiệp của một người mẫu khi trang điểm ấn tượng và trình diễn tự tin trên sàn catwalk.

IMG_9238

Với gu thời trang sành điệu của mình, cô bé Chu Diệp Anh luôn khiến khán giả thích thú và thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Coca Hoàng Gia Bảo

IMG_9229 21

Tham gia diễn xuất trong các quảng cáo cho những nhãn hàng lớn từ khi mới 2 tuổi rưỡi, Coca Hoàng Gia Bảo là diễn viên nhí được rất nhiều người yêu mến bởi giọng nói và vẻ ngoài dễ thương. Có sở thích diễn xuất từ nhỏ, khả năng nhập vai của Coca Gia Bảo rất tự nhiên và vô tư.

IMG_9230 22

Cũng giống với mẫu nhí Chu Diệp Anh, Coca Hoàng Gia Bảo vừa góp mặt trong "Ông ngoại tuổi 30" với vai diễn cháu ngoại của Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình đóng). Ngay sau khi phim công chiếu, cậu nhóc nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi hàng loạt những biểu cảm đa dạng, dễ thương.

IMG_9228 25

Coca hứa hẹn sẽ là diễn viên nhí tiềm năng cho màn ảnh Việt Nam với khả năng diễn xuất rất dạn dĩ của mình. 

Alexander

IMG_9237 13

Alexander (thường gọi là Alex) là con trai cưng của nữ ca sĩ Thảo Trang. Với gương mặt bụ bẫm cùng đôi mắt lanh lợi, Alex khiến nhiều người sau khi gặp cậu bé không khỏi thích thú vì quá đáng yêu. Mới hơn 1 tuổi nhưng cậu nhóc có hẳn một trang Instagram riêng chuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày với mẹ Thảo Trang hay những hình ảnh đáng yêu.

IMG_9236 12

Dù được mẹ Thảo Trang hết mực yêu thương và dành cho tất cả những điều tốt đẹp nhất tuy nhiên, Alex vẫn được mẹ hướng đến cách sống tự lập, không ỷ lại và sẽ có tư tưởng hiện đại.

IMG_9234 9

 

IMG_9235 11

Ngay từ khi mới vài tháng tuổi và được mẹ Thảo Trang chia sẻ hình ảnh với khán giả, Alex được nhiều người khen ngợi bởi vẻ ngoài bụ bẫm cùng đôi mắt to tròn đáng yêu. Không những vậy, Alex còn có rất nhiều biểu cảm đa dạng nên mỗi hình ảnh của cậu nhóc được mẹ Thảo Trang chia sẻ đều thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch

Caide Moc Tra - Alfie Tuc Mach 17 7

Kể từ khi chào đời, hai nhóc tì nhà Elly Trần "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội với vẻ đẹp lai Tây như thiên thần của mình. Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch khiến nhiều người hâm mộ "đổ gục" trước những biểu cảm cực đáng yêu, nhắng nhít cũng như cách 2 chị em chơi đùa, chăm sóc nhau và những câu chuyện được mẹ Elly Trần tiết lộ với khán giả.

IMG_9243 16

Dù còn nhỏ nhưng cả 2 chị em được mẹ thường xuyên cho diện đồ đôi cùng nhau cũng như lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai.

IMG_9231 23

Alfie Túc Mạch có vẻ ngoài giống hệt chị Cadie Mộc Trà lúc nhỏ, sở hữu đôi mắt to tròn cùng gương mặt bầu bĩnh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi và dành sự yêu mến đặc biệt cho cặp chị em đáng yêu này.

IMG_9232 23

Thông qua những hình ảnh được mẹ Elly Trần chia sẻ, Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch gây sốt bởi loạt biểu cảm cực kì đa dạng như nháy mắt, chu môi, cười nháy mắt một bên...Không chỉ vậy, vì là chị hai nên Cadie còn biết giúp mẹ trông và chăm sóc cho em trai mỗi khi mẹ vắng nhà hay bận rộn công việc.

Video: Con trai Thảo Trang khoe vẻ đáng yêu cùng biểu cảm cực hài hước

 

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn