Loạt sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng, Thành Long, Dương Mịch lao đao vì ồn ào đời tư

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/09/2018 16:36:00 +07:00

Phạm Băng Băng trốn thuế, Thành Long bỏ bê con rơi, Dương Mịch quỵt tiền từ thiện... là những ồn ào của sao Hoa ngữ trong thời gian qua.

Phạm Băng Băng

Gần 2 tháng qua, truyền thông Trung Quốc và cả thế giới đều dồn sự chú ý vào nghi án Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế. Mặc dù mọi thông tin được truyền thông đăng tải từ đầu tháng 8 nhưng Phạm gia đã "mất tích" trên truyền thông đến nay hơn 100 ngày.

Xung quanh vụ việc có rất nhiều thông tin nhưng đa số đều bất lợi đối với "nữ hoàng giải trí" của showbiz Hoa ngữ. Cô được cho là đã bị bắt nhưng sau đó thả ra, hiện đang bị giam lỏng tại một khách sạn hạng sang ở Bắc Kinh, hạn chế xuất cảnh.

Ban đầu, luật sư có tiếng ở Trung Quốc cho rằng, Phạm Băng Băng có "kim bài miễn tử" bởi luật pháp nước này chỉ buộc người phạm tội trốn thuế lần đầu (trường hợp của Phạm Băng Băng) đóng tiền thuế đã nợ, tiền phạt liền có thể tại ngoại.

Thế nhưng, điều luật này có lẽ sẽ không còn áp dụng cho Phạm Băng Băng được nữa khi nữ diễn viên họ Phạm tiếp tục bị cáo buộc rửa tiền, thao túng tài chính... Giữa những ồn ào này, việc Phạm Băng Băng "mất tích" khiến dư luận thắc mắc, không ngừng đặt câu hỏi.

pham bang bang (4) 10

 

Hiện tại, vẫn chưa có cơ quan chức năng nào chính thức xác nhận những thông tin xung quanh vụ việc Phạm Băng Băng trốn thuế. Tuy nhiên, hình ảnh và danh tiếng của "nữ hoàng giải trí" bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cô bị cắt 3 vai chính trong những dự án phim đã nhận trước đó, thậm chí có thông tin nữ diễn viên bị cấm hoạt động 3 năm không thể xuất hiện trong bất kỳ dự án nào. Ngoài ra, cái tên Phạm Băng Băng cũng mất hút trên poster phim bom tấn Unbreakable Spirit đóng cùng Bruce Willis, Tạ Đình Phong...

Thiệt hại nặng nề nhất của Phạm gia có lẽ là việc hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng, từng cộng tác với cô trong các dự án quảng bá sản phẩm đã hủy hợp đồng, xóa bỏ hình ảnh của Phạm Băng Băng trên các phương tiện quảng bá của hãng...

Không những vậy, Phạm Băng Băng còn kéo theo cả làng giải trí Hoa ngữ lao đao cùng mình khi mức thu nhập của các nghệ sĩ bị kiểm soát chặt chẽ, có hạn mức nhất định...

Video: Toàn cảnh Phạm Băng Băng bị bắt vì nghi án trốn thuế

Dương Mịch

Những ngày qua, Dương Mịch đối mặt với tin đồn bí mật ly hôn Lưu Khải Uy từ 2 năm trước nhưng cố tình che giấu. Tin đồn này xuất phát từ một hình ảnh khá thân thiết giữa Lưu Khải Uy và một cô gái xinh đẹp (tài khoản Weibo tên Britney Tĩnh).

Cụ thể, sau khi xem hình ảnh này, cư dân mạng vào bình luận: "Vợ của Lưu Khải Uy mới được gọi là đại mỹ nhân, có cả sắc lẫn vóc, đã vậy còn là minh tinh hot của mạng xã hội". Ngay lập tức, cô gái này phản bác Dương Mịch chỉ là vợ cũ, đã ly hôn 2 năm.

Bình luận này khiến khán giả hâm mộ cặp đôi Uy - Mịch cực kì hoang mang bởi trước đó, vào ngày sinh nhật của Dương Mịch, Lưu Khải Uy không có động thái chúc mừng như những năm trước. Hơn nữa, đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng Dương Mịch vướng tin đồn ly hôn, nhất là sau khi Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình với Dương Âu.

sao hoa ngu vuong scandal (2)

 

Trước tin đồn ly hôn, Dương Mịch cũng một phen mệt mỏi với scandal quỵt tiền từ thiện cuối tháng 4/2018.

Cụ thể, Lý Manh - người trung gian giữa nữ diễn viên Phù Dao hoàng hậu và một trung tâm từ thiện - tố cô và Lưu Khải Uy hứa chuyển 100.000 NDT (khoảng 360 triệu đồng) để ủng hộ dự án từ thiện "Thiên sứ xe lăn" và "Tay không trượng" nhưng lại không làm. Trước đó, người này cũng từng tố Dương Mịch quỵt tiền từ thiện 1 lần.

Sau ồn ào này, hình ảnh Dương Mịch xấu đi trong mắt khán giả, nhiều nhãn hàng dè chừng khi hợp tác với cô vì bị khách hàng tẩy chay... Thậm chí, dự án Phù Dao hoàng hậu từng bị khán giả xứ Trung cân nhắc với nhà đài về việc phát sóng.

Cao Vân Tường

Cuối tháng 3/2018, Cao Vân Tường bị bắt tại Australia sau cáo buộc tấn công tình dục. Một phụ nữ 36 tuổi tố nam diễn viên nổi tiếng cùng một người đàn ông khác tấn công cô tại khách sạn Shangri-La ở Sydney. Một điều đáng nói, Cao Vân Tường được xem như nam nghệ sĩ mẫu mực nên thông tin này gây chấn động truyền thông Hàn Quốc.

Cao Vân Tường bị tạm giam để điều tra hành vi cưỡng hiếp của mình. ETToday cho biết, nam diễn viên rơi vào trạng thái trầm cảm sau 3 tháng bị tạm giam vì bị các tù nhân khác đánh đập, chửi bới và gọi anh bằng "gã ghê tởm tới từ Trung Quốc".

“Cao Vân Tường bị tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần, phải nhập viện. Anh có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Sự việc càng bế tắc hơn khi đơn xin bảo lãnh tại ngoại của anh đều bị từ chối”, ETToday đưa tin.

sao hoa ngu vuong scandal (1)

 

Nam diễn viên Mị nguyệt truyện phải hầu tòa 3 lần và đều phủ nhận mọi cáo buộc. Trong khi đó, luật sư của anh cho biết, Cao Vân Tường và người phụ nữ kia có quen biết nên quan hệ tình dục là tự nguyện.

Giữa tháng 7/2018, nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp đòi Cao Vân Tường trả cho mình 7 triệu USD nếu muốn hòa giải, chuyển vụ án này từ hình sự thành án dân sự. Trước đó, nam diễn viên đã chi hơn 2 triệu USD phí bảo lãnh.

Đầu tháng 9/2018, On cập nhật tình tiết mới trong vụ việc này. Đoạn clip dài 36 phút ghi lại cảnh Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh tấn công nạn nhân được nộp lên tòa án, khiến nam diễn viên càng gặp thêm nhiều bất lợi.

Thành Long

Là một ngôi sao võ thuật được nhiều khán giả yêu thích nhưng đời tư của Thành Long lại nhận không ít chỉ trích từ dư luận, đa số đều vì ông bỏ rơi con rơi của mình - Ngô Trác Lâm.

Nửa năm qua, con rơi của Thành Long liên tục xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc sau khi bỏ nhà sang Canada sống cùng người yêu đồng tính. Thậm chí, cô bé từng đăng clip cầu cứu sự trợ giúp trên mạng xã hội.

sao hoa ngu vuong scandal (3)

 

Nhận Thành Long là ba của mình, Ngô Trác Lâm cho biết bản thân đang sống rất khó khăn, phải cùng bạn gái ngủ chui rúc dưới gầm cầu... Điều này khiến Thành Long bị cư dân mạng chỉ trích, cho rằng nam diễn viên không hoàn thành trách nhiệm của một người cha dù sở hữu nhiều tài sản, máy bay riêng...

Tuy nhiên, sau khi nhận nhiều chỉ trích, Thành Long lên tiếng, cảm thấy rất đáng tác và hứa hẹn tìm cách giải quyết chuyện cá nhân của mình. Ngôi sao võ thuật cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì không trở thành tấm gương tốt.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn