Link xem trực tiếp 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 9 - 10: Duy Kiên bị tạm giam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/10/2018 18:45:00 +07:00

Trong tập 9 và 10 "Hậu duệ mặt trời" phát sóng 20h tối 7/10 trên kênh VTC3, Duy Kiên bị bắt giam vì làm trái lệnh cấp trên, tạo điều kiện để bác sĩ Hoài Phương thực hiện ca phẫu thuật cho con trai một nhà tài phiệt.

Trong tập 9 và 10 phim Hậu duệ mặt trời, con trai của nhà tài phiệt Ozo là một nhân vật quan trọng của đất nước Udangra đột nhiên bị đau bụng dữ đội khi bay qua địa phận đảo Hải Phong. Máy bay của họ buộc phải dừng lại và nhóm y tế do bác sĩ Hoài Phương làm trưởng nhóm phải thực hiện nhiệm vụ cấp cứu cho cậu bé.

Bác sĩ Hoài Phương nhận định, nếu không được phẫu thuật ngay lập tức, tính mạng của cậu bé sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng vì là nhân vật quan trọng và có tầm ảnh hưởng chính trị, những người hộ tống từ Udangra yêu cầu các bác sĩ của Việt Nam chỉ được cấp cứu, không được phẫu thuật mà phải chờ bác sĩ của họ tới.

Trước quyết định phẫu thuật cứu mạng người của Hoài Phương, Duy Kiên lệnh toàn đội giương súng bảo vệ để đội y tế. Việc trái lệnh cấp trên khiến Duy Kiên bị bắt giam ngay khi cuộc phẫu thuật đang diễn ra.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam phát sóng lúc 20h thứ 7 – chủ nhật và thứ 2 hàng tuần, 2 tập/ngày trên kênh Văn hoá - Thể thao - Giải trí VTC3 và ứng dụng VTC Now – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Mộc Lan
Bình luận