Lê Thiện Hiếu 'Ông bà anh' tiết lộ đã có người thương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/03/2017 12:08:00 +07:00

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Lê Thiện Hiếu đã tiết lộ về một nửa của anh nhưng lại không chịu nói rõ danh tính của cô gái đó.

Vừa qua, chủ nhân của hit Ông bà anhLê Thiện Hiếu đã tổ chức buổi họp báo ra mắt ca khúc mới Này em, với sự tham gia của những người bạn thân thiết như: Hương Giang Idol, Ưng Đại Vệ, Trương Thảo Nhi, Bùi Công Nam, Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ…

IMG_2128

Ưng Đại Vệ đến tham dự buổi ra mắt của người em trong cuộc thi "Sing my song",

IMG_2181

Trương Thảo Nhi.

IMG_2353

Hương Giang Idol cũng có mặt.

Ngay sau cuộc thi Sing my song, dù đang có sự thuận lợi nhưng Lê Thiện Hiếu vẫn không vội ra mắt sản phẩm âm nhạc bởi muốn định hướng cho mình một phong cách rõ ràng để có thể đi được đường dài trên con đường nghệ thuật.

IMG_2150

Lê Thiện Hiếu diện trang phục năng động, cá tính.

Nếu như ca khúc Ông bà anh mang đậm chất reggae thì ở ca khúc mới Này em, nam ca sĩ lại chuyển hướng sáng tác sang thể loại pop ballad. Điểm giao nhau giữa hai ca khúc là phần lời bắt tai, dễ thuộc cùng giai điệu trẻ trung.

Lê Thiện Hiếu chia sẻ: “Sở dĩ Hiếu quyết định ra single mà không ra MV vì để làm được một MV chỉn chu phải có ý tưởng tốt, ê kíp phù hợp và hơn hết Hiếu không muốn các fan của mình phải chờ đợi quá lâu”. Này em được xem như món quà Lê Thiện Hiếu muốn dành tặng tất cả các khán giả, đặc biệt là ngôi nhà O2 – FC của mình.

IMG_2211

Khá đông khán giả hâm mộ đã đến buổi họp báo để chúc mừng thần tượng.

Cũng trong buổi ra mắt, Lê Thiện Hiếu nhận được câu hỏi: "Đã có người yêu chưa?", anh chàng bẽn lẽn trả lời rằng: "Người yêu thì chưa có nhưng đã tìm được người thương", tuy nhiên, Thiện Hiếu không chịu bật mí cô gái đó là ai.

IMG_2386

Lê Thiện Hiếu tiết lộ đã có người thương.

Khi được hỏi, nếu chỉ định hướng trở thành một ca sĩ hát nhạc do chính mình sáng tác thì có sợ không trụ được lâu trong thị trường âm nhạc không, nam ca sĩ liền đính chính rằng song song với việc hát những sản phẩm do chính mình chắp bút, anh vẫn sẵn sàng hát ca khúc của nhạc sĩ khác nếu như có bài thật sự phù hợp.

IMG_2450

 

Video:  Lê Thiện Hiếu tung ca khúc hot hơn của "Ông bà anh"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn