Làm mới hit Bolero ‘Qua cơn mê’, Hà Anh Tuấn khiến người xa quê rơi nước mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/02/2018 15:22:00 +07:00

Là ca khúc quen thuộc nhưng với cách xử lý của Hà Anh Tuấn, “Qua cơn mê” mang màu sắc mới mẻ hơn.

Video: Ngất ngây với hit Bolero “Qua cơn mê” qua giọng hát Hà Anh Tuấn

Trở lại với dự án See Sing Share 3 chủ đề "Sweet Memories", Hà Anh Tuấn tiếp tục không để khán giả thất vọng với việc làm mới các ca khúc hit nổi tiếng một thời. Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với Chỉ còn (Nuối tiếc) những mùa nhớ, nam ca sĩ tiếp tục cho ra mắt ca khúc Qua cơn mê.

Đây vốn dĩ là 1 ca khúc Bolero đình đám của nhạc sĩ Trịnh Lâm Ngân và từng được khá nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công: Hoàng Lan, Giang Tử, Đàm Vĩnh Hưng… Với cách xử lý hoàn toàn mới mẻ của mình, Hà Anh Tuấn lại mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho ca khúc này.

SSS3_Tap2_MG_2090

 

Nam ca sĩ khoe chất giọng ngọt ngào, trầm ấm và có phần thổn thức trong cách hát để mang đến một màu sắc hoàn toàn mới mẻ cho ca khúc Qua cơn mê. Cũng nhờ vậy, người nghe như chìm đắm trong không gian cảm xúc có chút bình yên, nhẹ nhàng giữa những ngày cuối năm bận rộn.

Không chỉ vậy, khung cảnh bình yên nơi quê hương của mẹ Hà Anh Tuấn - Ninh Bình xuất hiện trong MV Qua cơn mê cũng góp phần mang đến cảm xúc cho người nghe.

Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, bản cover mới mẻ của Hà Anh Tuấn tiếp tục nhận được những lời khen từ phía khán giả yêu nhạc khi thu hút hàng chục nghìn lượt nghe trong thời gian ngắn bởi sự ấn tượng với một thứ âm nhạc vốn rất khác biệt của anh qua cả 3 mùa See Sing Share.

Nhiều bình luận chia sẻ, họ là những người phải sống xa quê hương, mưu sinh nơi đất khách nên trong những dịp Tết đến xuân về, khi nghe ca khúc này lại xúc động đến rơi nước mắt. Bên cạnh đó, không ít ý kiến bày tỏ sự thích thú với giọng hát của Hà Anh Tuấn và cả cách anh làm mới một bản hit quen thuộc.

SSS3_Tap2_MG_2083

 

Khác với tập 1, trong tập 2 Hà Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt câu chuyện bằng những lời tự sự: "Trong những chuyến đi của cuộc đời, tôi vẫn luôn tin và yêu những chuyến trở về. Bởi trong những chuyến trở về ấy, mình luôn mang theo rất nhiều yêu thương, cả ngọt ngào, cay đắng mà cuộc đời ban tặng.

Và qua bằng ấy thứ rồi, con người ta sẽ trở về với tình yêu thật sự còn sót lại, vì vậy, nếu cuộc đời là những cơn mộng mơ rất dài thì sự bình yên là cái đích cuối cùng ai trong chúng ta cũng đều mong muốn".

Trong những tập tiếp theo Hà Anh Tuấn hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị hơn dành tặng cho các fan ruột của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn