Lâm Khánh Chi: ‘Nếu không làm gì sai, tại sao phải sợ mẹ chồng?’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/10/2018 07:18:00 +07:00

Giọng ca chuyển giới thẳng thắn chia sẻ quan điểm về chuyện sống chung với mẹ chồng.

Video: Khánh Chi chia sẻ quan điểm chuyện sống chung với mẹ chồng

Trong tập 9 của Học viện mẹ chồng, đạo diễn Lê Hoàng – khách mời của chương trình có nhiều câu hỏi gửi đến các gia đình để họ có cơ hội hiểu rõ và nhận định chính xác hơn về những khúc mắc, những câu chuyện gia đình mình đang gặp phải, từ đó có cái nhìn và sự điều chỉnh thích hợp để dung hòa mối quan hệ gia đình tốt hơn.

Gặp lại Lâm Khánh Chi sau nhiều năm, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ trước nhan sắc của giọng ca chuyển giới cũng như chồng của cô. Dành cho Lâm Khánh Chi câu hỏi: “Mẹ chồng sống riêng và mẹ chồng sống chung có gì hay, có gì dở?”, nam đạo diễn rất thích thú trước cách đối đáp của cô.

lam khanh chi (1)

 

Khánh Chi cho biết: “Em là ca sĩ, mẹ chồng ở dưới quê, còn mẹ ruột ở quận 9 nên hiện tại em ở riêng. Nếu được chọn em vẫn chọn ở riêng, không ở chung với ba mẹ nào hết vì ở với ba mẹ chồng thì quá xa cho công việc, ở với ba mẹ ruột ba mẹ chồng lại buồn.

Hơn nữa, ở riêng sẽ hạn chế được việc xích mích bởi giữa người lớn và người trẻ sẽ có lúc bất đồng quan điểm, thỉnh thoảng về thăm ba mẹ và dung hoà, đó là cách tốt nhất”.

lam khanh chi (2)

 

Tiếp đến, khi được hỏi lý do vì sao người phương Tây sợ mẹ vợ nhưng ở Việt Nam lại sợ mẹ chồng, Lâm Khánh Cho cho rằng từ xưa đến nay, ông bà vẫn thường nói mẹ chồng xích mích với nàng dâu khiến đa số đều nghĩ con dâu lúc nào cũng sợ mẹ chồng.

“Nhưng trong thời buổi hiện đại, nó không chính xác lắm, và mình không làm gì sai thì không sợ, mình làm gì có lỗi với bạn mình còn sợ chứ nói gì mẹ chồng. Ba mẹ luôn thương mình sao phải sợ?” – Lâm Khánh Chi thẳng thắn.

Lâm Khánh Chi có lẽ là một trong những cô con dâu hạnh phúc khi được gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng hết mực thương yêu. Trong khi chồng của nữ ca sĩ không ngần ngại mua sắm hàng hiệu tặng cô, cưng chiều thì mẹ chồng lại bảo vệ và tin tưởng con dâu.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn