Kỷ niệm 1000 ngày yêu, Trấn Thành nói cảm ơn Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/10/2018 16:11:00 +07:00

Nhân kỷ niệm 1000 ngày yêu, Trấn Thành nói với Hari Won: "Cảm ơn em đã đến bên anh, bà xã!"

MC Trấn Thành vừa chia sẻ với người hâm mộ tấm ảnh chụp chung với bà xã Hari Won. Kèm theo đó, nam diễn viên chia sẻ: "Trong phim người ta yêu nhau được 1000 năm. Tui với vợ tui yêu nhau được 1000 ngày rồi đó. Cảm ơn em đã đến bên anh, bà xã".

Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hari Won - Trấn Thành. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau sau gần 2 năm kết hôn.

tran than

 Trấn Thành và Hari Won vừa kỷ niệm 1000 ngày yêu.

Trấn Thành và Hari Won gặp nhau khi đóng chung phim Bệnh viện ma. Chỉ ít ngày sau khi nữ ca sĩ công khai việc chia tay bạn trai 9 năm, hình ảnh cô và Trấn Thành đi ăn đêm và có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau bị đăng tải trên truyền thông.

Thời gian đó, nhiều người nghi ngờ tình cảm của cặp đôi. Có nhiều đồn đoán cho rằng, cả hai đang cố tình tạo scandal phim giả tình thật để quảng bá cho bộ phim đóng chung.

Không lâu sau đó, Trấn Thành tổ chức buổi cầu hôn Hari Won. Họ về chung nhà vào cuối năm 2016. Từ cặp đôi nhiều thị phi, Trấn Thành - Hari Won dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Họ hiện được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi trong showbiz Việt.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn