Kỳ Duyên - Angela Phương Trinh xinh đẹp hút hồn, Diệu Nhi mắc lỗi thời trang quen thuộc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/10/2018 11:18:00 +07:00

Tuần qua, showbiz Việt khá im ắng nhưng vẫn không thiếu bóng dáng những mỹ nhân Việt khoe sắc trên thảm đỏ.

sao viet dep xau tuan qua (8) 7

Diện một mẫu đầm nữ tính của NTK Công Trí, Angela Phương Trinh dẫn đầu top sao mặc đẹp trong tuần qua. Bên cạnh họa tiết ấn tượng, chiếc váy với 2 tông màu trắng - đen xen kẽ và kiểu dáng xếp tầng, nữ diễn viên trông rất xinh đẹp và sang trọng mà không hề bị cộng thêm vài tuổi.

sao viet dep xau tuan qua (2) 7

Là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt, Kỳ Duyên có màn xuất hiện đầy ấn tượng khi tham dự Paris Fashion Week. Diện nguyên set đồ hiệu của nhà mốt Dolce & Gabbana, clutch của LV và mắt kính Miu Miu, Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe nhan sắc rạng rỡ giữa trời Âu.

sao viet dep xau tuan qua (4) 3

Đến chung vui cùng Trường Giang - Nhã Phương trong lễ cưới, Hoa hậu Hương Giang nhận được nhiều lời khen bởi bộ váy có thiết kế lạ mắt, đi cùng hoa tai ngọc trai và cluch Chanel.

sao viet dep xau tuan qua (6) 5

Hari Won lựa chọn một thiết kế đơn giản khi đến dự tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương. Không quá nổi bật nhưng mẫu váy này lại là lựa chọn an toàn cho vợ Trấn Thành khiến cô trở nên trẻ trung hơn hẳn và khoe được vóc dáng thon gọn.

sao viet dep xau tuan qua (5) 3

Minh Hà gây tranh cãi khi diện bộ váy này để cùng Lý Hải đến dự tiệc cưới Trường Giang. Nhiều người nhận xét, vợ của Lý Hải có phần áp đảo cả cô dâu Nhã Phương bởi trang phục thiết kế mới lạ. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận nhan sắc cũng như vóc dáng mảnh mai đáng ghen tị của mẹ bỉm sữa Minh Hà khi diện set đồ này.

sao viet dep xau tuan qua (7) 5

Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh hiếm khi nào khiến khán giả thất vọng về nhan sắc của mình. Chỉ cần một chiếc váy đen sọc trắng với những đường xếp ly vừa đủ để Phạm Quỳnh Anh khoe trọn vóc dáng và nhan sắc không tuổi.

sao viet dep xau tuan qua (1)

Từng là một Hoa hậu sở hữu phong cách thời trang dịu dàng, Đỗ Mỹ Linh bỗng chốc thay đổi đáng ngạc nhiên sau khi hết nhiệm kỳ. Dẹp bỏ những bộ váy lộng lẫy, Hoa hậu Việt Nam 2016 cá tính với crop top khoe eo thon cùng quần jean tôn đôi chân dài.

sao viet dep xau tuan qua (10) 7

Diện váy lộ nội y luôn là lỗi thời trang nhiều sao Việt mắc phải nhưng dường như Diệu Nhi vẫn chưa rút kinh nghiệm từ những đồng nghiệp đi trước. Lựa chọn một mẫu váy ren đẹp mắt nhưng Diệu Nhi vô tình để lộ hết khuyết điểm với bắp tay to, vòng eo kém thon gọn khiến cô trông "đô" hơn.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn