Kim 'siêu vòng 3' phải vội vã sơ tán nhà vì bị đám cháy lớn quét qua

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/11/2018 08:14:00 +07:00

Khu vực nhà của Kim Kardashian vừa gặp phải đám cháy lớn khiến cô và chị gái phải vội vã sơ tán lên chiếc phi cơ riêng.

Mới đây theo nguồn tin tờ People, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian buộc phải sơ tán ngôi nhà của mình vào tối ngày 8/11 vì một trận hỏa hoạn bất ngờ xảy ra.

Nguồn tin này cho biết Kim phải nhanh chóng tóm lấy những gì có thể đưa vào trong chiếc phi cơ riêng và sơ tán khỏi căn biệt thự trên đồi của mình. Theo đó, cả khu phố nơi cô sống trở nên hoảng loạn sau khi bị một đám cháy bất ngờ quét qua. 

Sau đó, cô đã chia sẻ sự cố này trên Instagram. Kim tiết lộ rằng cô vừa trở về ngôi nhà của mình ở Hidden Hills và vẫn chưa hết hốt hoảng. Theo đoạn video Kim quay từ máy bay riêng của mình, ngọn lửa bắt nguồn từ vụ cháy ở Woolsey và lan rộng trên sườn đồi gần Thousand Oaks tạo thành bức tường lửa ở California.

Untitled111

 Hình ảnh đám cháy gần khu vực nhà của Kim Kardashian. (Ảnh: Getty Images)

Đó cũng là khu vực gần với căn nhà của Kim. Đám cháy nhanh chóng bị lan xa bởi những cơn gió mạnh. Ước tính có đến hàng chục nghìn người đã phải tháo chạy khỏi nhà. 

Ngôi sao The Keeping Up with Kardashians kể rằng: “Chúng tôi chỉ có một giờ để đóng gói và sơ tán nhà của mình. Tôi cầu nguyện mọi người trong khu vực đó đều an toàn”. 

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã phát hiện đầu tiên và thông báo đến mọi người trong khu phố. Đoạn video của Kim cũng cho thấy ngay sau đó, xe cứu hỏa và xe cảnh sát cũng nhanh chóng đi đến các con phố nhỏ để giúp đỡ người dân. 

Untitledsa 3

 Hình ảnh đóng gói đồ đạc để sơ tán của Kourtney Kardashian. Ảnh: Twitter. 

Đám cháy lan rộng cũng ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh gồm cả Calabasas, nơi chị gái của Kim là Kourtney sinh sống. Trong đêm đó, Kourtney cũng đã phải sơ tán gia đình và đồ đạc của mình khỏi khu vực nguy hiểm.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân kèm với bức ảnh chiếc xe hơi chất đầy đồ đạc: “Tôi cầu nguyện rằng mọi người được an toàn khỏi đám cháy này. Xin đừng cháy ở Calabasas". 

Do đám cháy ngày càng lan nhanh, các khu vực từ thung lũng Circle đến Lindera Canyon đã được yêu cầu sơ tán bắt buộc. Một trong số những người di tản đó là nữ diễn viên Alyssa Milano.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn