Khán giả nổi giận vì Trường Giang thô lỗ trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/03/2017 16:09:00 +07:00

Ngồi trên ghế nóng nhưng Trường Giang lại giữ gương mặt lạnh tanh cùng cách trả lời qua loa khiến khán giả nổi giận, còn đồng nghiệp bất ngờ.

Chương trình Mặt nạ ngôi sao số 13 vừa lên sóng với 4 giám khảo là Thu Trang, Trường Giang, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy. Bốn nhân vật nổi tiếng này được nhiều người yêu thích với thái độ cởi mở, hài hước, hơn nữa, họ lại thường xuyên làm việc cùng nhau trong các gameshow nên khán giả hy vọng sẽ được chứng kiến những màn tung hứng hài hước.

truong-giang-bi-nem-da-vi

Mặc cho Thu Trang, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy phá lên cười thích thú, Trường Giang vẫn giữ gương mặt đăm đăm khi ngồi trên ghế nóng chương trình "Mặt nạ ngôi sao".

Tuy nhiên, Trường Giang lại "dội một gáo nước lạnh" vào mong muốn của khán giả khi trong suốt hơn một tiếng đồng hồ lên sóng, anh tỏ thái độ mệt mỏi, miễn cưỡng. Không giao lưu với các giám khảo khác, "Mười Khó" còn rất kiệm lời khi được MC của chương trình hỏi chuyện.

Khi được MC hỏi ý kiến, Trường Giang khiến nhiều người sững sờ khi cộc cằn đáp lại: "Trả lời nãy rồi, đàn ông nói một lần thôi", hay "Không biết nữa, đoán đại thôi".

Thái độ khó hiểu của Trường Giang khiến MC của chương trình nhiều lúc rơi vào trạng thái tẽn tò còn Ngô Kiến Huy cảm thấy rất khó hiểu.

104550_untitled-7

 

104550_untitled-6

 

104549_untitled-5

Gương mặt khó hiểu của Trường Giang khi ngồi ghế nóng.

104647_untitled-8

Thái độ của Trường Giang khiến Ngô Kiến Huy cảm thấy khó hiểu.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận với diễn viên hài Trường Giang. Nhiều người cho rằng, anh thiếu sự tôn trọng với đồng nghiệp, với các thí sinh và với khán giả.

Không ít người bức xúc thốt lên: "Mình không biết Trường Giang gặp chuyện gì buồn, nhưng bản thân là người công chúng, lại được trả tiền để ngồi ghế nóng, vậy mà anh ta tỏ thái độ gì vậy?".

Video: Trường Giang giữ mặt lạnh tanh khi ngồi ghế nóng

 

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn