Huyền My đeo nhẫn kim cương, khoe nhan sắc rạng rỡ bên dàn người đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/08/2018 11:35:00 +07:00

Á hậu thu hút nhiều sự chú ý khi diện váy dạ hội lộng lẫy trên thảm đỏ.

Xuất hiện trong đêm thi thứ hai của Người đẹp thời trang thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, Á hậu Huyền My gây chú ý với vẻ đẹp quyến rũ và đầy cuốn hút.

Diện một mẫu váy dạ hội lộng lẫy của NTK Đỗ Long, Huyền My khoe nhan sắc quyến rũ khi đảm nhận vai trò giám khảo đêm thi. Bên cạnh lối trang điểm tự nhiên, người đẹp còn lựa chọn những món trang sức kim cương đơn giản để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

476photo kiengcan  3

 

472photo kiengcan

Mẫu váy của NTK Đỗ Long với những đường cut out táo bạo cùng thiết kế khoe lưng trần quyến rũ giúp Á hậu Huyền My phô diễn đường cong gợi cảm.

473photo kiengcan

Không tham lam nhiều phụ kiện, Huyền My chỉ lựa chọn thêm hoa tai và nhẫn kim cương để tạo điểm nhấn cho trang phục.

480photo kiengcan  5

Người đẹp tự tin đọ sắc bên cạnh các đàn chị Hà Kiều Anh, Mai Thu Huyền. Đối lập với Huyền My, Đỗ Mỹ Linh diện trang phục cá tính hơn, khác hẳn với phong cách dịu dàng thường thấy.

477photo kiengcan  3

Huyền My chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh trên sân khấu.

481photo kiengcan  7

4 năm sau đăng quang, nhan sắc của Huyền My có nhiều thay đổi, trở nên quyến rũ, chững chạc hơn. Thời gian qua, Huyền My gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò MC trong đêm thi Người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam 2018 và “Những trái tim đồng cảm” được tổ chức lần thứ 10. Bản thân người đẹp nhận thức còn phải trau dồi nhiều hơn nếu muốn theo đuổi đam mê làm MC.

483photo kiengcan  7

 

485photo kiengcan  9

Hiện tại, Huyền My đang trau dồi kỹ năng và kiến thức để tham gia vào một bản tin của Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp vẫn tất bật với lịch trình công việc khi nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện và ghi hình quảng cáo.

Video: Bên trong căn phòng thời trang hàng hiệu tiền tỷ của Á hậu Huyền My

>>> Đọc thêm: Không chỉ mua đồ ăn, Hoa hậu Kỳ Duyên còn công khai khen Á hậu Huyền My xinh

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn