Học trò Lan Khuê ‘lấn sân’ ca hát, kết hợp cùng thành viên Monstar

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/06/2018 07:13:00 +07:00

Phan Ngân - cô học trò nhỏ của HLV Lan Khuê chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc với màn kết hợp cùng anh chàng điển trai Nicky của nhóm nhạc Monstar.

Video: Phan Ngân kết hợp ăn ý cùng Nicky nhóm Monstar

Xuất thân là một người mẫu bước ra từ cuộc thi The Face, nhưng với sức trẻ và năng khiếu của bản thân, Phan Ngân - học trò của Lan khuê chưa bao giờ "đóng khung" bản thân trong một vai trò nhất định.

Nhiều khán giả hâm mộ cực kì ngạc nhiên và thích thú khi bắt gặp hình ảnh Phan Ngân ôm cây đàn guitar xuất hiện trong chương trình Sing My Song 2018. Dù chưa thành công như mong đợi, nhưng những bước ngoặt trong cuộc sống luôn khiến Phan Ngân vững tin với niềm đam mê âm nhạc của mình.

PHANNGAN4

Phan Ngân.

Cô chia sẻ: “Tôi tìm thấy đam mê đích thực từ âm nhạc. Tôi muốn mỗi ngày thức dậy được đắm mình trong những ca khúc của chính mình. Và tôi nhận ra âm nhạc thật sự là con đường nghiêm túc mình muốn theo đuổi. Vậy nên, tôi sẽ đặt cược sự nghiệp của bản thân mình trong lần ra mắt này"..

Điều em muốn nói là ca khúc mới toanh được Phan Ngân đặt hàng viết dành riêng cho giọng hát của mình. Ca khúc mang nội dung cùng thông điệp hết sức đáng yêu là lời tỏ tình dễ thương của một cô gái dành cho “người thầm thương, trộm nhớ” do người bạn thân Vũ Thịnh vào vai. Tình cảm trong ca khúc này tuy có hơi vụng về của lứa tuổi mới lớn nhưng lại rất thật thà và chân thành.

IMG_0152

Phan Ngân và bạn diễn trong MV "Điều em muốn nói".

Điều em muốn nói còn có sự góp giọng của Nicky trong phần rap. Dù là lần đầu hợp tác, song cả hai có vẻ khá ăn ý khi cùng nhau thể hiện, bè phối cho ca khúc. Thậm chí, Phan Ngân – Nicky còn hứa hẹn kết hợp trong nhiều sản phẩm sắp tới.

Chia sẻ về cơ duyên kết hợp lần này, Phan Ngân cho hay; “Chính cô giáo thanh nhạc là cầu nối giúp tôi và Nicky gặp nhau. Bản thân tôi cũng khá cảm tình khi gặp Nicky lần đầu, ai ngờ, cả hai lại ăn ý với nhau đến vậy. Hy vọng, sự kết hợp mới mẽ này sẽ làm mọi người thích thú".

PHANNGAN10

Nicky - thành viên nhóm Monstar hỗ trợ cho Phan Ngân trong ca khúc này.

Được biết, Điều em muốn nói là "phát súng" đầu tiên cho loạt dự án âm nhạc nửa cuối năm 2018 của Phan Ngân trong vai trò ca sĩ. Kèm theo đó sẽ là một hình ảnh hoàn toàn mới sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn