Học trò Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm xây dựng hình ảnh 'bông hoa hoang dại' của Bolero

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/09/2018 18:04:00 +07:00

Trương Diễm rất thích danh xưng này do Trác Thúy Miêu đặt cho mình nên cô quyết tâm xây dụng hình ảnh của mình như vây.

Sau hơn 2 tháng từ khi giành giải Á quân Duyên dáng bolero 2018, Trương Diễm cũng ra mắt mini album Vết đau tình sầu, tổng hợp 4 bài hát được yêu thích nhất của cô trong cuộc thi này như món quà nhỏ thay cho lời tri ân khán giả luôn ủng hộ mình. 

Nữ ca sĩ cho biết, bản thân cô rất thích biệt danh "bông hoa hoang dại của Bolero" do MC Trác Thúy Miêu đặt cho mình. Trương Diễm cho rằng, hát Bolero không nhất thiết lúc nào cứ phải dịu dàng, đằm thắm.

Vì vậy, cô chọn riêng cho mình một hình ảnh và phong cách hát Bolero. Bên cạnh đó, Trương Diễm cũng đi theo hình tượng sang trọng, quyến rũ để thể hiện quyết tâm xây dựng hình ảnh theo danh xưng Trác Thúy Miêu đặt.

truong diem (1)

Trương Diễm.

Trương Diễm là học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Thần tượng bolero 2017 và cô cũng từng giành giải Á quân Duyên dáng bolero 2018. Ngoài việc sở hữu giọng hát ổn, vẻ mặn mà, cá tính của Trương Diễm cũng giúp cô được chú ý trong cuộc thi này.

truong diem (1)

Trương Diễm khi đăng quang Á quân Duyên dáng Bolero 2018.

Những ngày qua, sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại, bạn bè của Trương Diễm cũng trêu chọc nữ ca sĩ khi cô có vài nét hao hao với tân Hoa hậu 10X. Khi được hỏi có muốn thi Hoa hậu không, Trương Diễm cho biết bản thân cô muốn tập trung vào công việc ca hát nhiều hơn.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn