Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi sau sự cố đỏ mặt trên sân khấu có SNSD

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/04/2017 09:39:00 +07:00

Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi người hâm mộ và chia sẻ bức tâm thư cô nhận được từ fan sau sự cố đỏ mặt trên sân khấu có SNSD.

Ngày 1/4, Hoàng Thuỳ Linh gặp sự cố trang phục trong show diễn "Đồng hành" với sự tham gia của các nhóm nhạc Hàn Quốc "đình đám" như SNSD, NCT. Sau tiết mục biểu diễn, giọng ca Nhịp đập giấc mơ bất ngờ phát hiện mình gặp sự cố bị tụt khóa quần.

Cô nhanh chóng xin lỗi khán giả, quay người vào trong, cởi áo khoác để buộc ngang eo, tránh gây ra sự cố phản cảm. Cách xử lý tình huống của Hoàng Thùy Linh đã nhận được sự thông cảm và tràng pháo tay động viên của hàng nghìn khán giả có mặt.

Video: Hoàng Thuỳ Linh gặp sự cố đỏ mặt trên sân khấu có SNSD

Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh xin lỗi người hâm mộ vì sự cố và chia sẻ bức tâm thư của khán giả. Cô viết: "Cuộc sống này không mong không gặp khó khăn, chỉ mong có thể vượt qua được mọi trở ngại. Cảm ơn tình cảm của khán giả, đặc biệt là "em hàng xóm cute" của chị nhé.

Chị xin lỗi vì điều không mong muốn, chị sẽ ghi nhớ mãi những khoảnh khắc đẹp của ngày hôm nay và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Chúc mọi người sức khoẻ, thành công và may mắn".

Screen Shot 2017-04-02 at

 

17630030_1471866202844082_4790294252548182271_n

Bức "tâm thư" của fan được người đẹp chia sẻ cùng lời xin lỗi.

Screen Shot 2017-04-02 at

Cô cũng thoải mái chia sẻ clip xử lý sự cố trang phục trên trang cá nhân.

Hoàng Thuỳ Linh cũng chia sẻ đoạn video xử lý sự cố trang phục này cùng lời cảm ơn khán giả: "Hoàng Thuỳ Linh cảm thấy hãnh diện khi là đại diện của Việt Nam trong đêm nhạc "Going Together Concert" kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Chúc cho mối quan hệ của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ luôn tốt đẹp và phát triển dù khi khó khăn hay khi thịnh vượng! Đồng thời không thể không gửi lời cảm ơn đến các khán giả Việt Nam đã cổ vũ hết mình cho Hoàng Thuỳ Linh cũng như 2 nhóm nhạc nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc. Chúng ta đã có một đêm nhạc thật tuyệt vời và đáng nhớ!

Hẹn gặp lại các khán giả tuyệt vời của Linh trong thật nhiều các chương trình sắp tới nữa nha!".

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn