Hòa Minzy khoe gu thời trang cá tính ở trời Âu, chăm chỉ đi mua sắm hàng hiệu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/09/2018 15:25:00 +07:00

Khác với hình ảnh dịu dàng thường thấy, nữ ca sĩ diện trang phục cá tính gây bất ngờ cho khán giả.

Đang trong chuyến lưu diễn tại Pháp, Hòa Minzy cũng tranh thủ thời gian rảnh để dạo phố mua sắm cũng như khám phá đất nước xinh đẹp này. Sau màn khoe túi hiệu gần nửa tỷ đồng, giọng ca Rời bỏ tiếp tục gây chú ý bởi gu thời trang cá tính trên đường phố Paris.

hoa minzy (2)

 

Không lựa chọn quần áo quá cầu kỳ, Hòa Minzy ưu tiên những trang phục đơn giản khi diện áo thun, quần skinny ôm sát phối cùng áo khoác da màu đỏ nổi bật. Bên cạnh đó,  chiếc túi GG Marmont Matelassé màu đỏ - tông màu Hòa Minzy yêu thích - của Gucci có giá hơn 22 triệu đồng cũng được nữ ca sĩ sử dụng để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phuc.

Ngoài gu thời trang đẹp mắt, Hòa Minzy tiếp tục chứng minh mình là một "yêu nữ hàng hiệu" mới của showbiz Việt khi tay xách nách mang một loạt đồ hiệu vừa được cô bổ sung cho tủ đồ của mình. Có thể thấy, từ sau khi giảm cân thành công, giọng ca Rời bỏ tích cực hoàn thiện gu thời trang của mình để thoát mác "thảm họa thời trang" trước kia.

hoa minzy (5) 5

Lựa chọn thêm mắt kính thời thượng, Hòa Minzy xuất hiện nổi bật trên đường phố châu Âu.

hoa minzy (3) 3

Nữ ca sĩ mang đôi boots đỏ "tone-sur-tone" với áo khoác và túi xách hàng hiệu.

hoa minzy (4) 3

 

hoa minzy (1)

Trước đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ một loạt ảnh khác của mình khi có dịp ghé thăm tháp Eiffel - biểu tượng của kinh đô ánh sáng Paris.Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại lựa chọn trang phục dịu dàng hơn với áo khoác và khăn choàng cổ.

hoa minzy (6) 5

Giọng ca "Rời bỏ" chăm chỉ tạo dáng và khoe chiếc túi xách Hermes Birkin - dòng đắt nhất của thương hiệu này với giá hơn 21.000 USD (khoảng gần 500 tỷ đồng).

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn