Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lên tiếng trước tin đồn mua giải và phẫu thuật thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/11/2018 11:16:00 +07:00

Từ Philippines, tân Hoa hậu Trái đất trả lời trước những thông tin về việc đã bỏ tiền mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ và là một đại tiểu thư con nhà giàu.

Video: Hành trình đến với vương miện của Phương Khánh tại "Hoa hậu Trái đất 2018"

Nguyễn Phương Khánh, đến từ Bến Tre, lên ngôi Hoa hậu Trái đất tối 3/11. Chiến thắng của cô được đa phần khán giả trong nước và quốc tế ủng hộ. Song bên cạnh đó, tân Hoa hậu vẫn vấp phải những tin đồn không hay như có "thế lực" chống lưng, từng phẫu thuật thẩm mỹ...

"Hoàn toàn không có chuyện tôi mua giải"

- Sau khi đăng quang Miss Earth 2018, chị chia sẻ bị choáng ở hậu trường vì quá mệt. Cảm xúc của chị trong ngày đầu tiên đội vương miện Hoa hậu thế nào?

Hiện tại tôi vẫn chưa tin mình là Hoa hậu Trái đất. Ban đầu, tôi chỉ đặt mục tiêu cho mình là vào top 8, nhưng cuối cùng không ngờ tôi lại có mặt trong top 4 và giành vương miện. Đây thực sự là điều không tưởng và tôi đã chinh phục được.

- Miss Earth năm nay có những ứng viên xinh đẹp, tiềm năng như thí sinh Philippines, Bồ Đào Nha nhưng đều trượt top 4. Theo chị, đâu là điểm mạnh giúp mình chiến thắng?

Không chỉ đại diện Bồ Đào Nha hay chủ nhà Philippines, nhiều thí sinh năm nay có nét đẹp hình thể, có tri thức và là ứng viên nặng ký. Tôi rất tự hào khi là người Việt Nam đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Trái đất. Tôi nghĩ điểm mạnh của mình là luôn lạc quan, nỗ lực, chiến đấu hết mình.

phuong khanh hoa hau trai dat (1)

Phương Khánh là người đẹp Việt đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Trái đất.

- Ngay sau đêm chị đăng quang, mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn chị mua giải, được chống lưng. Chị nói sao về điều này?

Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử, tôi đã bốc thăm được từ khóa "conflict" (sự xung đột, phức tạp). Tôi nghĩ đó là một phần của cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi tin đồn, những xung đột phức tạp. Nhưng tôi sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan nhất, mong muốn khán giả nhìn nhận tôi là một Hoa hậu Trái đất.

Hơn thế, đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Chỉ với sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không có thể chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có.

phuong khanh hoa hau trai dat (3) 3

Cô không thừa nhận cũng không bác bỏ chuyện can thiệp thẩm mỹ. Phương Khánh được Ngôi sao danh vọng cử là đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Trái đất 2018" từ tháng 9/2018.

- Vậy còn thông tin Phương Khánh là tiểu thư con nhà giàu?

Gia đình là một phần không thể thiếu giúp tôi có được thành công ngày hôm nay. Những người thân yêu nhất luôn ở bên cạnh động viên, giúp tôi tiếp tục nỗ lực, không đánh mất hy vọng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

- Nhiều khán giả nhận xét hình ảnh bây giờ và trước đây của chị rất khác, cho rằng chị đã dao kéo. Chị có ngại nói về phẫu thuật thẩm mỹ?

Việc tân trang làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, chỉ cần phẩm chất của người đó không thay đổi và luôn làm những điều tốt đẹp.

Tôi hy vọng khán giả công nhận sự nỗ lực và những đóng góp của tôi để hai chữ Việt Nam được hô vang ở chung kết Miss Earth vừa qua.

"Mọi lời nói của Hoa hậu phải xuất phát từ trái tim"

- Miss Earth vẫn nằm trong top 5 cuộc thi quy mô lớn trên thế giới, song nhiều năm gần đây cuộc thi bị cho là mất uy tín, chất lượng kém. Nếu danh hiệu của chị không được đánh giá cao, chị có suy nghĩ gì?

Thực sự với những gì tôi biết và đã trải qua, đây là cuộc thi quy mô lớn, mang tính nhân văn cao. Không phải ai cũng biết 80% sân khấu chung kết được làm từ vật liệu tái chế, điều đó rất ý nghĩa.

Cuộc thi đang đi theo đúng con đường của nó là đề cao vấn đề bảo vệ môi trường. Với cương vị là một Hoa hậu Trái đất mới, tôi sẽ lan tỏa thông điệp này đi xa hơn, đến với nhiều người hơn.

- Người ta vẫn nói danh hiệu Hoa hậu giúp các cô gái đổi đời, từ một người vô danh vụt sáng thành sao sau một đêm. Điều này dường như đúng với chị?

Một người thành công và đăng quang đương nhiên sẽ được công chúng chú ý rất nhiều. Lúc này, tôi chỉ quan tâm trách nhiệm của mình sau khi đăng quang, ưu tiên công việc và cần làm thế nào để quảng bá vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới.

phuong khanh hoa hau trai dat (2)

Phương Khánh chia sẻ sẽ giữ tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

- Chị có thể chia sẻ hành trình sắp tới trên cương vị một Hoa hậu quốc tế?

Hiện, mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Tôi sẽ lên kế hoạch về các hoạt động cộng đồng và môi trường trong suốt hành trình 1 năm. Để hoàn thành sứ mệnh, tôi cho rằng mọi hoạt động, mọi lời nói đều phải xuất phát từ trái tim và chân thật nhất. Đó cũng là điều quan trọng nhất với một Hoa hậu.

- Ngoài sự chân thành, chị chuẩn bị tâm lý ra sao để bước vào những hoạt động giải trí sắp tới - môi trường vốn được cho là đầy thị phi?

Như tôi đã nói ở trên, thị phi, tin đồn có thể xảy ra trong cuộc sống bất cứ lúc nào. Nhưng quan trọng là mình luôn giữ thái độ lạc quan và biết rõ giá trị của bản thân.

- Xin cám ơn chị về những chia sẻ trên!

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn