Hoa hậu Huỳnh Vy: ‘Không đánh đổi bất cứ điều gì cho sự nổi tiếng’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/11/2019 17:02:00 +07:00

Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy chia sẻ, cô không đặt ra áp lực cho bản thân phải nổi tiếng bằng mọi giá.

Sau một năm đương nhiệm, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy vừa trao lại vương miện cho người kế nhiệm - tân Hoa hậu đến từ Malaysia. Ở thời điểm hiện tại, cô được nhận xét ngày càng rạng rỡ hơn và luôn truyền được năng lượng tích cực.

Chia sẻ về khoảng thời gian đương nhiệm Hoa hậu Du lịch Thế giới, Huỳnh Vy cho biết đó là một năm nhiều ý nghĩa với cô và là kỷ niệm khó quên.

Điều tôi vui nhất là sau cuộc thi, mình có thể làm được nhiều hoạt động thiện nguyện cho quê hương. Tôi còn có cơ hội được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và học hỏi được rất nhiều điều” – người đẹp nói.

huynhvy (2) 3

Huỳnh Vy.

Sau đăng quang, Huỳnh Vy góp mặt trong nhiều sự kiện giải trí, trở thành đại sứ của trường đại học nơi cô từng học tập, tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, xuất hiện trong các show diễn thời trang và dần được khán giả nhớ đến nhiều hơn.

Người đẹp khẳng định cô không xem mình là người nổi tiếng mà chỉ đơn giản là một cô gái có công việc, có thành tích và nỗ lực chinh phục những cột mốc mới trong tương lai.

Vì thế, tôi không xem việc phải nổi tiếng bằng mọi giá là một áp lực, càng không đánh đổi bất cứ điều gì cho sự nổi tiếng” – Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 nhấn mạnh.

huynhvy (3)

 

Huỳnh Vy cũng thừa nhận trong suốt một năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, công việc bận rộn hơn nên cô ít có thời gian cho gia đình và bản thân.

Đương nhiên khi bạn làm người của công chúng, cuộc sống của bạn sẽ không còn là của riêng bạn nữa. Tôi phải đối diện và tập làm quen với việc mình dễ bị săm soi, xét nét, để ý nhiều thứ khi xuất hiện, buộc phải luôn hoàn hảo trong mắt người đối diện.

Tôi nghĩ điều đó cũng là lẽ đương nhiên, khi mình biết và cố gắng đẹp hơn trong mắt mọi người không chỉ thể hiện bạn đang tôn trọng khán giả mà cũng là tôn trọng chính bản thân” - cô nói.

Dù bận rộn với công việc nhưng Huỳnh Vy vẫn chú ý đến sức khỏe cũng như duy trì vóc dáng thon gọn. Được biết, để làm điều này, cô rất chăm chỉ tập yoga và có chế độ ăn uống phù hợp.

Khi được hỏi về quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ, Huỳnh Vy cho rằng phụ nữ vẫn có thể nhờ đến những phương pháp làm đẹp để bản thân hoàn hảo nhưng không nên lạm dụng quá nhiều.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn