Hoa hậu Hoàng Dung yêu kiều trong tà áo dài đón xuân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/02/2018 12:21:00 +07:00

Không còn những hình ảnh ngập tràn hàng hiệu như thường thấy, Hoa hậu Hoàng Dung khoe trọn nét yêu kiều trong tà áo dài truyền thống.

TONY7075 3

Hoàng Dung đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Úc năm 2017. Sau khi về nước, cô gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện cùng nhiều nghệ sỹ trong showbiz, và đặc biệt là thú chơi hàng hiệu đắt đỏ.

TONY7068 3

Một người bạn của Hoàng Dung chia sẻ, tủ đồ hàng hiệu tại nhà cô, nếu tính thành tiền phải lên tới nhiều tỷ đồng. 

TONY7057 3

Tủ đồ hiệu của Hoàng Dung tràn ngập đồ của Chanel, Dior, Balmain, Lanvin, Saint Laurent, Givenchy, Elie Saab và Zuhair Murad...

TONY7049 3

Tuy nhiên, trước không khí Tết đang ngập tràn, Hoàng Dung không dùng hàng hiệu, mà thực hiện một bộ ảnh áo dài thướt tha.

TONY7025 3

Hoàng Dung cho biết: "Bộ ảnh được thực hiện với phần trang phục áo dài xưa, tái hiện lại không khí Tết với những giá trị truyền thống. Đối với tôi, cho dù đã mặc tất cả các nhãn hiệu thời trang lớn trên thế giới, thì áo dài vẫn là trang phục mà tôi yêu thích nhất".

TONY6847 3

"Cứ mỗi dịp đi du lịch hoặc đi công tác nước ngoài, tôi lại tranh thủ cơ hội chụp một bộ hình áo dài để ghi lại vẻ đẹp của trang phục dân tộc Việt Nam ở mỗi nơi mình đã từng đến. Tôi rất thích 1 câu hát mà rất nhiều cô gái đều thuộc: Dù ở đâu, Paris Luân Đôn hay ở những miền xa… thoáng thấy áo dài bay trên đường phố, sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó, em ơi…", Hoàng Dung nói thêm.

TONY6824 3

Đối với Hoa hậu Hoàng Dung, Tết là ngày lễ quan trọng nhất trong phong tục của người Việt Nam. Tết là dịp đoàn tụ, đoàn viên các mối quan hệ gia đình, họ hàng, tạ ơn cha mẹ, tổ tiên và các mối quan hệ xã hội có ý nghĩa quanh mình.

TONY6797 3

Người đẹp đã lên nhiều kế hoạch cho những ngày Tết Nguyên đán sắp tới, trong đó thời gian chủ yếu dành cho gia đình, bạn bè, quây quần, đầm ấm.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn