Hình ảnh lịch lãm của Bi Rain lọt top được xem nhiều nhất

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/09/2019 08:00:00 +07:00

Bi Rain chia sẻ hình ảnh mới điển trai trong bộ suit lịch lãm, nhiều người đoán anh mặc đẹp để đi chơi Trung thu cùng vợ - nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Ngày 14/9, một tin tức về hình ảnh mới nhất của Bi Rain đã gây chú ý khi lọt vào top 10 bài báo được xem nhiều nhất trên trang chủ Naver. Bài viết đăng tải lại hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của nam ca sĩ cùng lời chúc Trung thu anh gửi tới người hâm mộ. 

Trong bài đăng, Bi Rain mặc suit lịch lãm, khoe vẻ điển trai và tràn đầy sức sống, khác hẳn hình ảnh hốc hác trên phim trường gần đây. "Cuộc dạo chơi mùa thu", ngôi sao 37 tuổi viết thêm. 

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ đã "lên đồ" bảnh bao để hẹn hò cùng vợ - nữ diễn viên Kim Tae Hee - vào dịp Trung thu. Bài báo đăng tải lại hình ảnh trên Naver cũng đề cập tới Kim Tae Hee ngay trên tiêu đề khiến nhiều người chú ý. 

birain

 Bi Rain khoe vẻ điển trai, lịch lãm trong bài đăng gần nhất trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee cũng đã "like" (yêu thích) bài đăng của Bi Rain. Cô là người bạn thân thiết suốt 15 năm của Kim Tae Hee, luôn quan tâm và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với nữ diễn viên. Hành động của Honey Lee khiến nhiều người cho rằng cô biết rõ về "chuyến dạo chơi mùa thu" mà nam ca sĩ nhắc tới.

Thêm vào đó, với người Hàn Quốc, Trung thu là dịp lễ quan trọng bậc nhất trong năm, sánh ngang với Tết Nguyên đán. Người Hàn thường nghỉ lễ dài và đoàn tụ cùng gia đình vào dịp này. Vì vậy, khán giả càng có cơ sở tin vào giả thiết Bi Rain đã hẹn hò với vợ vào dịp Trung thu.

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 1/2017 sau 5 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để chăm lo cho gia đình. Tới nay, cặp sao đã sinh được hai con.

Là bộ đôi quyền lực của ngành giải trí nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee sống kín đáo, ít khi chia sẻ thông tin đời tư với truyền thông. Bi Rain thừa nhận anh không muốn nhắc nhiều tới Kim Tae Hee sau khi yêu và cưới cô.

"Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ và tôn trọng cô ấy vô điều kiện", anh chia sẻ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn