‘Hiện tượng mạng’ Hoa Vinh tạm ngừng đi hát vì quá đắt show

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/06/2018 12:50:00 +07:00

Nam ca sĩ cho biết, sức khỏe anh đang tuột dốc trầm trọng nên phải nghỉ ngơi.

Video: Hoa Vinh tung MV đầu tay sau một thời gian gây sốt mạng xã hội

Sau một thời gian gây sốt trên mạng xã hội, “hiện tượng mạng” Hoa Vinh có buổi họp báo chính thức giới thiệu đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên Đừng quên tên anh.

Dù là nhân vật chính nhưng Hoa Vinh lại xuất hiện khá muộn. Khi được hỏi lý do, anh cho biết thời gian qua do chạy show quá nhiều nên sức khoẻ không được tốt. Chính vì vậy, sau khi sản phẩm này ra mắt, nam ca sĩ sẽ nghỉ ngơi một thời gian để hồi phục sức khỏe.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Hoa Vinh cho biết thời gian qua, vì "chạy show” nhiều nên sức khỏe của anh tuột dốc trầm trọng, không có thời gian dành cho bản thân.

Không những vậy, cảm xúc của Hoa Vinh cũng dần mất đi vì chỉ hát đi hát lại ca khúc của người khác nên thời gian tới, anh sẽ tạm ngưng nhận show để nghỉ ngơi cũng như tìm thêm cảm hứng cho các dự án âm nhạc mang đậm hình ảnh và màu sắc của riêng mình.

Mặc dù là giọng ca nổi lên từ mạng xã hội thế nhưng có lẽ Hoa Vinh là trường hợp hiếm hoi khi cực kì đắt show. Nam ca sĩ cho biết, 1 tháng anh diễn 40 show nên nhờ vậy, thu nhập của Hoa Vinh ổn định và anh quyết định đầu tư hơn 400 triệu đồng cho MV đầu tay với kì vọng sẽ tạo được cho bản thân một ca khúc hit.

NGT.-26 3

Là một ca khúc ballad với giai điệu dễ nghe, Hoa Vinh chuẩn bị gần 3 tháng và thu âm rất nhiều lần mới có được bản thu "Đừng quên tên anh" ưng ý. Trong khi đó, MV được quay suốt 24 tiếng đồng hồ.

Đừng quên tên anh là sáng tác của Đạt G – chủ nhân bài hit Buồn của anh. Đây đồng thời cũng là sản phẩm tâm huyết của Hoa Vinh và ê kíp khi quyết tâm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Chọn một bản ballad nhẹ nhàng thay vì sôi động cho lần ra mắt chính thức, nam ca sĩ thừa nhận bản thân anh không phù hợp để nhảy và nhấn mạnh, nếu vừa hát vừa thực hiện vũ đạo, anh không còn là anh nữa. Thậm chí, Hoa Vinh còn cho biết mình có thể không bao giờ hát những dòng nhạc sôi động cũng được.

Nội dung MV Đừng quên tên anh kể về một chàng trai yêu và rất quan tâm đến một cô gái. Thế nhưng, ngay khi tình cảm của cả hai vừa chớm nở, người yêu cũ của cô gái này trở về và bỗng chốc khiến chàng trai trở thành người thứ 3.

NGT.-15

Hoa Vinh trông gầy hơn so với thời điểm mới nổi tiếng trên mạng xã hội.

NGT.-20 4

Nhân dịp con trai ra mắt sản phẩm âm nhạc, mẹ ruột và em gái của Hoa Vinh cũng lặn lội vào Sài Gòn khiến anh cảm thấy rất vui vì MV đầu tiên trong sự nghiệp ra mắt nhưng đã nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, người hâm mộ.

NGT.-36 5

Đạt G.

NGT.-56 6

Hoa Vinh chăm chú kí tặng cho khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn