Hé lộ lý do Hoa hậu Hằng Nguyễn sắp tạm rời showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/11/2018 15:04:00 +07:00

Hoa hậu kiêm NTK Hằng Nguyễn quyết định rời showbiz một thời gian để bắt đầu thực hiện kế hoạch đã ấp ủ.

Sau show diễn thời trang Tôi đi giữa hoàng hôn sắp tới, Hoa hậu kiêm NTK Hằng Nguyễn sẽ tạm rời showbiz một thời gian để bắt tay vào dự án mang cá hồi vào Bình Định để nuôi và chế biến xuất khẩu.

hoa hau hang nguyen (1)

Hoa hậu Hằng Nguyễn không chỉ là một NTK mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô thường xuyên được mời làm giám khảo các cuộc thi Hoa hậu quốc tế.

Chia sẻ về dự án này, Hằng Nguyễn cho biết: “Đây là dự án tâm đắc nhất của tôi trong gần 20 năm trên thương trường, chắc chắn tôi sẽ dành nhiều thời gian cho dự án đặc biệt này, tại vùng đất đặc biệt tôi rất cảm mến. Chính vì thế, tôi đành gác lại công việc liên quan tới ngành giải trí, chuyên tâm dành thời gian để có kết quả tốt nhất”.

Nữ doanh nhân kiêm Hoa hậu cũng nói thêm, cô rất yêu mến sự chân thành, cần cù của người dân miền Trung nên mới có đủ động lực và quyết tâm thực hiện ước mơ riêng tại đây.

hoa hau hang nguyen (2)

 

Song song với dự án kinh doanh riêng, Hoa hậu Hằng Nguyễn vẫn cố gắng thực hiện một show diễn thời trang cuối cùng trước khi rời showbiz. Trước đó, cô từng khiến nhiều khán giả thích thú khi tổ chức một show diễn tôn vinh chất liệu Lãnh Mỹ A truyền thống.

Đây vốn là một chất liệu vải có nguy cơ bị thất truyền do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có việc hiện rất ít người sử dụng cho may mặc. Bằng việc đưa chất liệu Lãnh Mỹ A vào những thiết kế đa dạng, từ trang phục thường ngày cho đến những bộ váy lộng lẫy, Hoa hậu Hằng Nguyễn đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về chất liệu truyền thống này.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn