Hậu duệ mặt trời tập 39-40: Bảo Huy chia tay Minh Ngọc trong tiếc nuối

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/11/2018 06:51:00 +07:00

Hạnh phúc chưa được bao lâu, Bảo Huy chia tay bạn gái vì nghe theo lời của bố cô.

Trong tập 39-40 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam, khán giả rất phấn khích bởi cả hai cặp đôi Duy Kiên – Hoài Phương và Bảo Huy – Minh Ngọc đã có buổi hẹn hò rất vui vẻ. Cặp đôi Bảo Huy – Minh Ngọc còn có nụ hôn đầy ngọt ngào trên một chiếc cầu khi anh đưa cô nàng về nhà. Tuy nhiên, hạnh phúc đến chưa được bao lâu, cả hai xảy ra tranh cãi.

Bảo Huy đã quyết định giải ngũ theo ý của bố Minh Ngọc vì muốn phù hợp với cô. Cụ thể, bố Minh Ngọc muốn điều này vì lo sợ con gái phải gắn bó với một quân nhân thường xuyên đối mặt với nguy hiểm, vào sinh ra tử…

HDMT - EP39-40 5

Cặp đôi vừa hạnh phúc chưa bao lâu đã chia tay.

Nhưng quyết định này lại bị Minh Ngọc phản đối dữ dội. Cô bày tỏ sự thất vọng với Bảo Huy khi anh nghe lời đô đốc Phan Minh bởi người đàn ông Minh Ngọc yêu thương phải là người khoác trên mình bộ quân phục, sát cánh với đồng đội và xả thân vì lý tưởng.

Minh Ngọc thậm chí còn nói ra lời chia tay dù trước đó cô là người chủ động theo đuổi, tìm đủ mọi cách để được gần Bảo Huy.

Video: Minh Ngọc nói lời chia tay với Bảo Huy

Trong khi đó, khán giả lo lắng khi Duy Kiên được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Mark không phải người khiến Duy Kiên bị thương mà là một nhóm người mặc áo đen bịt mặt đến từ Đi-men. Mark đã bị bắn trọng thương và được đưa lên xe hơi. Vì đuổi theo Mark, Duy Kiên bị chúng bắn dẫn đến bị thương nặng.

Hoảng hốt khi thấy người mình yêu bê bết máu, Hoài Phương vừa đẩy Duy Kiên vào phòng cấp cứu vừa liên tục gọi tên anh, rơi nước mắt vì lo lắng. May mắn sau đó, Hoài Phương đã cứu anh thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

HDMT - EP39-40 23

 

Bên cạnh đó, trong tập 39-40, khán giả còn thót tim bởi những cảnh hành động gay cấn. Sang tập này, người xem mới hiểu được anh lính Đi-men Duy Kiên chạm mặt ngay ở tập đầu hiện đang bị truy đuổi vì bị hiểu nhầm là kẻ phản bội.

Sau khi được chữa trị, Duy Kiên buộc phải nghe theo lời của nữ bác sĩ kiêm bạn gái xinh đẹp Hoài Phương. Tuy lúc nào cũng tỏ ra cau có, song thực tế Hoài Phương hết sức lo lắng cho tình hình của người yêu. Vừa chết đi sống lại chưa được bao lâu, Duy Kiên lại lao đầu vào cùng Bảo Huy và đội NH1 đi điều tra chân tướng sự việc.

HDMT - EP39-40 34 3

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn