Hậu duệ mặt trời tập 17-18: Duy Kiên, Hoài Phương ra sức cứu người trong cơn bão

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 06:41:00 +07:00

Cả hai cùng đồng đội của mình ra sức cứu những người dân chịu ảnh hưởng của cơn bão số 17.

Ở 2 tập trước của Hậu duệ mặt trời, nhiều khán giả vừa buồn vừa khó hiểu khi Hoài Phương (Khả Ngân) một lần nữa từ chối tình cảm của đại úy Duy Kiên (Song Luân). Thế nhưng, trong 2 tập tiếp theo lên sóng tối 15/10, Hoài Phương lại thẫn thờ khi nghe đồng đội của Duy Kiên nhắc đến tên anh.

hau due mat troi

Hoài Phương thẫn thờ khi nghe tên Duy Kiên.

Chưa kịp tìm ra lời giải cho thái độ của Hoài Phương, khán giả lại bị cuốn vào phân cảnh cao trào nhất của tập 17-18, khi đảo Hải Phong gặp siêu bão mạnh cấp 17 khiến nhiều người chết, nhà cửa thành đống đổ nát, người dân bỗng rơi vào cảnh không nhà, không biết cuộc sống trong thời gian tới sẽ ra sao.

Trước tình cảnh này, Hoài Phương cũng như các đồng nghiệp của mình đã phối hợp với quân đội, ra sức cứu người dân. Duy Kiên, Bảo Huy (Hữu Vi) cùng đội NH1 đã bay ra đảo Hải Phong cứu viện.

Chứng kiến khung cảnh tan hoang cũng như cái chết của nhiều người cực kì thân thiết, Hoài Phương và các bác sĩ không kiềm được xúc động, bật khóc nức nở.

hau due mat troi tap 17-18 (3) 3

Các bác sĩ ra sức cứu người mặc trời giông bão nguy hiểm.

Không chỉ vậy, Hoài Phương còn bị đặt vào thế khó khi buộc phải cứu 1 trong 2 người: chú Tiến (NSƯT Hữu Châu) và anh công nhân Khang (Đỗ Minh Quân) đã cùng bị mắc kẹt trong đống đổ nát do nhà máy nhiệt điện bị hư hỏng do cơn bão.

Còn với Duy Kiên, mặc dù bị Hoài Phương từ chối tình cảm nhưng khi quay lại đảo Hải Phong, biết cô vẫn bình an vô sự anh mới thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, tình cảm của cả hai lại tiếp tục bị thử thách khi Duy Kiên buộc Hoài Phương phải đưa ra quyết định nên cứu chú Tiến hay Khang.

hau due mat troi tap 17-18 (2)

Chú Tiến bị mắc kẹt khi nhà máy nhiệt điện sập.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn