Harry Lu, Đức Phúc và loạt sao nam ‘lột xác’ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2018 08:17:00 +07:00

Không chỉ các sao nữ mới thi nhau làm đẹp, các sao nam showbiz Việt cũng "trùng tu" nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ lâu, việc "trùng tu" nhan sắc, nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện lạ trong showbiz khi nhiều nghệ sĩ đều muốn sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và nổi bật hơn, thậm chí không ngại công khai chuyện mình đi “trùng tu” nhan sắc.

Đây là điều dễ hiểu bởi bên cạnh tài năng, việc một nghệ sĩ có ngoại hình ưa nhìn mỗi khi xuất hiện cũng là một trong những ưu thế để tạo cảm tình từ phía khán giả và dễ dàng tiếp cận với công chúng hơn. Chính vì vậy, nhiều sao Việt, trong đó có cả những nam nghệ sĩ chấp nhận đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Harry Lu

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao và liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Harry Lu sau một năm gặp tai nạn nghiêm trọng phải trở về Đài Loan điều trị.

Trong lần “tái xuất” showbiz Việt này, Harry Lu khiến khán giả bất ngờ khi biết anh phải trải qua 20 lần phẫu thuật, Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính trước khi bị tai nạn, nam diễn viên là trường hợp "bất đắc dĩ" phải nhờ đến phương pháp thẩm mỹ để lấy lại gương mặt lành lặn.

1520148136-360-midu-len-tieng-khi-bi-harry-lu-tu-choi-tinh-cam-coi-nhu-binh-phong-truoc-du-luan-batch_20160609-094001-zit-7429-600x899-14880203181-1520147520-width650height973

Harry Lu phải trải qua 20 ca phẫu thuật để lấy lại gương mặt lành lặn.

Tháng 2/2017, Harry Lu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến mũi anh bị lệch khỏi vị trí, xương gò má và xương quai xanh tổn thương nặng nề. Trải qua một năm điều trị tại Đài Loan và rất nhiều lần phẫu thuật, Harry Lu xuất hiện trở lại với vẻ đẹp khác lạ hơn trước tuy nhiên, may mắn là anh vẫn giữ được những nét đặc trưng của mình.

Bên cạnh những lời khen, có không ít những ý kiến tiêu cực với vẻ ngoài của nam diễn viên nhưng anh cho biết mình chỉ tiếp thu những ý kiến mang tính xây dựng, góp ý.

Đức Phúc

Trở thành Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015, Đức Phúc bắt đầu con đường nghệ thuật của mình với giọng hát ấm áp và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ khá tự ti về vẻ ngoài không mấy ưa nhìn của mình.

Học trò của Mỹ Tâm nỗ lực giảm cân thành công để có một ngoại hình thon gọn hơn nhưng vẫn phải nhận không ít những bình luận ác ý từ cư dân mạng, cho rằng anh có tài mà không có sắc cũng không thể nổi tiếng được.

Duc_Phuc_ELWK 3

Nếu không nói, ít ai dám tin đây là cùng 1 người.

Năm 2017, Đức Phúc khiến showbiz Việt “dậy sóng” khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và "lột xác" một cách ngoạn mục. Nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí không nhận ra nếu không nói tên trước nhan sắc điển trai như sao Hàn của Đức Phúc ở thời điểm đó.

Đức Phúc trở thành cái tên người ta nhớ nhất khi nhắc đến sự thành công của phẫu thuật thẩm mỹ. Suốt một thời gian dài, học trò Mỹ Tâm liên tục được nhắc đến trên mạng xã hội và truyền thông nhờ vào cuộc “lột xác” này.

Sau khi trở nên đẹp hơn với gương mặt “đập đi xây lại”, Đức Phúc tự tin hẳn mỗi khi đứng trên sân khấu hay xuất hiện trước khán giả. Vốn sở hữu chất giọng nội lực đầy cảm xúc, giờ lại có thêm vẻ ngoài điển trai, Đức Phúc ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả và thăng tiến trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Trấn Thành

Khi nhắc đến những sao nam từng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người sẽ nhớ ngay đến Trấn Thành. Là một nghệ sĩ đa năng và nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng thời gian đầu khi mới vào nghề, Trấn Thành có một chiếc mũi khá to, đầu mũi hơi hướng xuống dưới khiến anh không tự tin.

nhung-sao-nam-dinh-nghi-an-phau-thuat-tham-my-5 5

Trấn Thành ở thời điểm hiện tại lịch lãm, điển trai hơn so với thời mới vào nghề.

Vì lý do này, nam MC quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ, bọc sụn và nâng cánh mũi để sở hữu gương mặt hoàn hảo hơn. Xuất hiện với chiếc mũi cao và gọn giúp khuôn mặt mình nam tính và cuốn hút hơn, nhiều khán giả đặt nghi vấn việc nam MC phẫu thuật thẩm mỹ.

Không giấu giếm, Trấn Thành công khai thừa nhận và thẳng thắn chia sẻ quan điểm "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Anh cho rằng, vì là người của công chúng nên luôn phải có sự xuất hiện chỉn chu trước mắt mọi người.

Hoàng Tôn

Sau một khoảng thời gian vắng bóng, Hoàng Tôn xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ so với trước đây khiến không ít người nghi ngờ rằng anh chàng can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, thời gian đầu sau phẫu thuật khuôn mặt của nam ca sĩ bị sưng to và không tự nhiên nên nhiều người cho rằng nam ca sĩ phẫu thuật không mấy thuận lợi.

17112016095902252 3

Hoàng Tôn.

Trước những nghi vấn từ dư luận, Hoàng Tôn thừa nhận việc mình sửa mũi và cằm để có khuôn mặt hoàn hảo hơn nhưng có vẻ kết quả không như mong đợi. Ngay sau đó, nam ca sĩ phải cầu cứu cộng động mạng giúp anh giới thiệu nơi khác uy tín hơn để khắc phục hậu quả của lần phẫu thuật đầu tiên.

Minh Quân

Là chàng ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, Minh Quân có một vị trí nhất định trong lòng khán giả sau hơn 10 năm bắt đầu con đường nghệ thuật. Thế nhưng, anh vướng nghi vấn dao kéo khi xuất hiện với gươn gmặt khác hẳn trước kia.

Mặc dù không thừa nhận "dao kéo" nhưng những người tinh ý đều có thể nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của anh với những đường nét hài hoà hơn.

20170801-104311-images551219_keo2_600x376

So sánh 2 bức ảnh, dễ dàng nhận ra Minh Quân nhờ "dao kéo" can thiệp gương mặt của mình.

Cụ thể, trở về sau chuyến đi khá dài ở Hàn Quốc, Minh Quân khiến nhiều người ngạc nhiên bởi gương mặt điển trai như tài tử. So sánh với những hình ảnh cũ, không khó để nhận ra nam ca sĩ sửa mũi và cấu tạo lại xương gò má cũng như chỉnh lại hàm mặt.

Chan Than San

Cùng thời với những hotboy, hotgirl nổi tiếng gian đoạn 2008 - 2009 như Thiên Minh, Baggio...Chan Than San được rất nhiều khán giả tuổi teen yêu mến với nét đẹp đúng kiểu sao Hàn Quốc.

Nổi tiếng là vậy nhưng Chan Than San là người bắt đầu cho hàng loạt scandal về những câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của các sao nam và còn được biết đến như một "hotboy dao kéo".

san2-1477537983495 5

 

Nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả vì vẻ ngoài đẹp trai, Chan Than San khiến tất cả ngỡ ngàng khi phát hiện ra đó chỉ là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian đầu khi vừa xuất hiện tin đồn, Chan Than San phủ nhận tất cả nhưng sau đó, khi tham gia một talkshow ở Thái Lan anh mới thừa nhận rằng mình nhờ đến “dao kéo” để sửa sang nhan sắc.

Video: Đức Phúc ngăn cản khi Erik muốn phẫu thuật thẩm mỹ

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn