Hari Won thường xuyên cãi nhau với Trấn Thành sau khi cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/04/2018 07:07:00 +07:00

Hari Won cho biết cô thường xuyên cãi nhau với Trấn Thành sau khi cưới, tuy nhiên vợ chồng cô cũng đặt ra “quy tắc cho việc cãi nhau”.

Làm MC cho một chương trình về cuộc sống gia đình, Hari Won không ít lần bày tỏ sự ghen tị của mình với hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới Lê Phương - Trung Kiên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng yêu cầu cả hai phải kể ra những lần cãi vã trong chuyện tình cảm khiến nội bộ “lục đục”.

Trung Kiên cho rằng Lê Phương khá khó hiểu khi cãi nhau nhưng vợ lại muốn cả hai ngồi cạnh nhau không cho ai ra ngoài khiến Trung Kiên rất khó chịu và ức chế.

Tiếp lời Trung Kiên, Hari Won tiết lộ cô và Trấn Thành thường xuyên cãi vã nhưng cũng áp đặt luật không được ai bước ra khỏi nhà để cả hai có thể giải quyết dễ dàng với nhau sau mỗi cuộc tranh luận.

Trước đó, Lê Phương cũng có dịp trải lòng về khoảng thời gian cô vượt qua sóng gió để đến được với tình yêu hiện tại của mình. Sau hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên không muốn yêu thêm ai nữa và dĩ nhiên sẽ không để ý tới “cậu em trai” nhỏ hơn mình 7 tuổi trong chuyến đi ra đảo Trường Sa.

Không hề có ấn tượng tốt với Trung Kiên vì “người gì vừa đến trễ còn nói nhiều”, Lê Phương khó chịu ra mặt trong khi Trung Kiên lại bị thu hút bởi cô gái lạ xinh đẹp trong chuyến đi. Không ngần ngại tiến tới làm quen nhưng Lê Phương “phòng thủ và dằn mặt” Trung Kiên khi xưng hô “chị và mày” để anh chàng không có cơ hội tơ tưởng.

15 (413) 4

Vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên.

Dù bị xưng hô tạo khoảng cách, Trung Kiên liền xung phong đứng lên trổ tài ca hát của mình bằng giọng La trưởng với bài hát Thao thức vì em của nhạc sĩ Lam Phương khiến Lê Phương như bị “sét đánh”.

Cuộc tình lệch tuổi của cặp đôi để đạt được trái ngọt như ngày hôm nay phải trải qua những áp lực nặng nề từ dư luận khiến Lê Phương tưởng chừng không thể nào chấp nhận nổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn cảm thấy may mắn vì luôn có Trung Kiên đứng sau, bảo vệ cô khỏi dư luận và chứng minh tình cảm chân thành của cả hai với khán giả.

Video: Cười ngất khi Hoài Linh cấm Trấn Thành gọi Hari Won bằng "bà xã"

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn