Hàng trăm phụ huynh hào hứng tham gia màn nhảy tập thể cùng các em nhỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/10/2017 15:14:00 +07:00

Màn nhảy tập thể do các em nhỏ hướng dẫn đã thu hút 400 người lớn bên dưới tham gia và nhảy theo.

Một sự kiện trình diễn thời trang và nhảy tập thể của các em nhỏ cùng hàng trăm người tham gia thu hút sự chú ý tại Hà Nội. Đây là một hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa do Học viện đào tạo tài năng nghệ thuật trẻ tổ chức nhằm giúp các bé có một môi trường tập luyện và phát triển tài năng một cách toàn diện.

aaHDF_2622

Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơi gắn kết giữa người lớn và trẻ nhỏ ở lĩnh vực chung mà họ và các bé cùng đam mê - nhảy múa.

Trong cuộc sống hiện đại, việc gắn kết giữa phụ huynh với con em mình không được thắt chặt nhiều như trước bởi công việc bận rộn. Hoạt động tập thể này đã giúp mọi người xóa đi rào cản đó để dành thời gian cho các bé nhiều hơn cũng như khiến các em cảm thấy vui khi phụ huynh hào hứng nhảy theo những động tác do mình hướng dẫn.

Không chỉ đơn thuần là màn nhảy tập thể, chương trình còn đầu tư lớn cho các bé về mặt thời trang để mang tính đồng điệu về hình ảnh nhằm mang đến các tiết mục mới mẻ, được đầu tư chỉn chu với nhiều màu sắc khác nhau.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng các bé rất tự tin trình diễn trên sân khấu trước đông người. Nhiều phụ huynh cũng hào hứng hòa theo từng động tác của màn nhảy Lazum3 đơn giản nhưng rất đồng đều do các bé hướng dẫn trên sân khấu lớn.

aaHDF_3045

Nhiều phụ huynh hào hứng nhảy theo các động tác được hướng dẫn.

Một phụ huynh chia sẻ: "Sự kiện này thật sự có ý nghĩa đối với bản thân tôi cũng như con gái mình. Đứng ở đây hôm nay, tôi mới thực sự nhìn thấy rõ hơn về tài năng và đam mê của con gái. Chỉ có hòa cùng điệu nhảy với con, tôi mới hiểu rằng đây là những khoảnh khắc quý giá và đầy ý nghĩa trong tuổi thơ cùng con mà tôi có thể sẽ bỏ quên vì những tất bật cuộc sống”.

Video: Màn nhảy tập thể sôi động của các em nhỏ và hàng trăm người lớn

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn