Hằng Nguyễn rạng rỡ trao vương miện cho Hoa hậu Quý bà Guatemala

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/12/2017 11:36:00 +07:00

Không chỉ giữ vai trò giám khảo "Mrs World Peace 2017 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017" mà hoa hậu Hằng Nguyễn còn vinh dự được mời trao danh hiệu “Mrs Ocean World” cho hoa hậu đến từ Guatemala.

Vừa qua, đêm chung kết Mrs World Peace 2017 diễn ra tại một nhà hát lớn tại thủ đô Manila của Philippines, có mặt với vai trò giám khảo, hoa hậu Hằng Nguyễn ngồi cạnh đương kim Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới người Nga, cô vui vẻ trò chuyện và thảo luận suốt quá trình chấm giải.

Hoa hậu Hằng Nguyễn cho biết, người đẹp đến từ Nga có vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện, sự lên ngôi của cô trong đêm chung kết vừa qua là hoàn toàn xứng đáng.

NGT..-12 4

Có mặt tại đêm chung kết, hoa hậu Hằng Nguyễn diện bộ váy dạ hội màu đỏ sang trọng và trẻ trung. 

Chia sẻ trong đêm chung kết, Hằng Nguyễn cũng cho biết, việc người đẹp Phương Lê đại diện từ Việt Nam đăng quang cuộc thi Mrs World Peace 2017 là hoàn toàn thuyết phục.

“Với sắc vóc tốt, trang phục đẹp mắt và rất đầu tư, cộng với một chút may mắn và những phút xuất thần trên sân khấu,  Phương Lê mang về chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi này” - Hoa hậu Hằng Nguyễn cho biết.

Nói về thí sinh Dương Yến Ngọc, một đại diện khác của Việt Nam tại cuộc thi này, Hằng Nguyễn cũng bày tỏ lời khen và ấn tượng với những phần trình diễn của người đẹp này.

NGT..-8 5

 Khoảng khắc Hằng Nguyễn trao vương miện cho Hoa hậu Quý bà Guatemala. Được biết, Giải thưởng này tương đương với thành tích Á hậu 4 của đại diện đến từ châu Mỹ. Qúy bà Guatemala thân thiện, cởi mở và hòa đồng với tất cả các thí sinh. Phần ứng xử của người đẹp này cũng để lại nhiều ấn tượng cho hoa hậu Hằng Nguyễn.

Video: Có thể bị phạt thi chui, Hoa hậu Phi Thanh Vân nói gì?

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn