Hai cuộc tình kín tiếng nhưng day dứt của danh hài Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/03/2017 08:41:00 +07:00

Hoài Linh từng vướng vào chuyện tình với nữ ca sĩ Hà My - cháu gái danh ca Thái Châu - khi còn đang sống chung với vợ ở bên Mỹ.

Cuoc doi ca si tinh nguyen trong den tho To cua Hoai Linh hinh anh 3

Hoài Linh có thể coi là danh hài số 1 Việt Nam hiện nay. Anh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Liên tục xuất hiện trong các gameshow, khiến công chúng ngưỡng mộ khi bỏ ra 100 tỷ xây dựng nhà thờ tổ nhưng Hoài Linh lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Công chúng chỉ hay biết về hai mối tình đầy trắc trở của anh, một là với người vợ tên Thanh Hương và thứ hai với nữ ca sĩ Hà My - cháu gái của danh ca Thái Châu. (Ảnh: Zing)

20160420104328-2016041913

Vào thập niên 80, Hoài Linh quen Thanh Hương. Cô làm việc ở quán karaoke nơi anh thường xuyên lui tới hát. Ngay từ lần gặp đầu tiên, "Sáu Bảnh" phải lòng cô gái xinh đẹp. Quen nhau được một thời gian ngắn, anh theo gia đình sang Mỹ định cư. Cuộc tình chớm nở tưởng chừng sẽ kết thúc vì khoảng cách địa lý nhưng tới tháng 8/1986, Hoài Linh về nước tìm lại người thương. Tháng 4/1997, danh hài bảo lãnh Thanh Hương sang xứ sở cờ hoa. Sau đó, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong ảnh, vợ chồng Chí Tài tới chúc mừng ngày vui của Hoài Linh.

20160420104446-2016041913

Là người kín tiếng, Hoài Linh ít khi chia sẻ cuộc sống gia đình với người hâm mộ. Chỉ trong một vài lần hiếm hoi, danh hài tiết lộ vợ anh là người phụ nữ đậm chất Á Đông, hết lòng vì chồng, vì con. Cô không ghen với những lần "đi sớm về muộn" của chồng và biết tự tìm lấy niềm vui cho bản thân. Hoài Linh chưa bao giờ cùng vợ công khai xuất hiện tại các sự kiện hay chia sẻ hình ảnh của cô với công chúng. Ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai ruột của Hoài Linh trong một lần khoe ảnh nói chuyện facetime với cha đã vô tình để lộ ảnh cưới của anh trai.

12733613_1015382386310100

Sau 14 năm chung sống, Hoài Linh và vợ chia tay. Cả hai có chung với nhau một người con trai tên là Võ Lê Thành Vinh. Con trai Hoài Linh hiện đang sinh sống tại Mỹ. Cậu có sở thích chụp ảnh và có vẻ ngoài khá điển trai.

img_7545_ERYB (1)

Mới đây, trong một show truyền hình, nữ ca sĩ Hà My - cháu gái danh ca Thái Châu - bất ngờ chia sẻ, Hoài Linh chính là mối tình đầu của cô. Cả hai đến với nhau khi danh hài đã có gia đình riêng.  Hà My chia sẻ trên truyền thông: "Anh Linh chủ động về tìm tôi. Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của ảnh xảy ra vấn đề. Có cái gì đó thì ảnh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi giựt chồng. Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép mình làm như vậy" (Ảnh: Thanh Niên)

6_3862233

Tuy không đến được với nhau nhưng Hà My cho hay, cô và Hoài Linh vẫn còn rất nhiều ân tình. Khi danh hài về nước, anh thường chở cô đi hát. Cháu gái danh ca Thái Châu chia sẻ thêm: "Dịp sinh nhật Hoài Linh, anh mời tôi lên sân khấu hát cùng và nói với mọi người rằng: Các bạn biết biết không, hồi xưa tôi yêu cô này dữ dằn lắm". Giờ đây, mỗi lần nhìn vào mắt Hoài Linh, Hà My đều nhìn thấy "một cái gì đó".

0

 Hà My khẳng định, dù đã trải qua hai đời chồng nhưng với cô, mối tình với Hoài Linh mới là 'khắc cốt ghi tâm". Mỗi lần hay tin danh hài ốm đau, cô đều rất xót xa. Ngược lại, "Sáu Bảnh" cũng rất nhiều lần âm thầm giúp đỡ cô.

Video Hoài Linh lần đầu tiết lộ về con ruột khiến khán giả bất ngờ

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn