Giữa ồn ào bị kiện, Noo Phước Thịnh mệt mỏi đi diễn show cuối trước khi tạm nghỉ ngơi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/10/2018 06:40:00 +07:00

Ê kíp của nam ca sĩ đã thương lượng để hủy nhiều show diễn trong thời gian tới.

Những ngày qua, Noo Phước Thịnh vướng phải ồn ào bị nhạc sĩ nước ngoài kiện, đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng. Giữa ồn ào này, nam ca sĩ xuất hiện tại một buổi diễn với vẻ ngoài mệt mỏi khiến fan lo lắng.

Được biết, đây cũng là show diễn cuối cùng của giọng ca Đến với nhau là sai trước khi tạm nghỉ ngơi một thời gian. Đối diện với ồn ào những ngày qua, Noo Phước Thịnh không giấu được sự mệt mỏi. Vì vậy, nam ca sĩ và ê kíp quyết định tạm dừng tất cả mọi hoạt động sau show diễn này.

Ngoài ra, ê kíp cũng thương lượng với các đối tác và hủy nhiều show diễn tỉnh trong thời gian sắp tới như Hà Nội, Hạ Long... cũng như thương thuyết xin rút tên trong nhiều show diễn khác.

noo phuoc thinh (4) 3

Noo Phước Thịnh xuất hiện với vẻ ngoài khá mệt mỏi tại sự kiện.

Không chỉ tạm ngưng nhiều show diễn, một sản phẩm âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh dù đã hoàn thành, dự kiến giới thiệu với khán giả trong thời gian này nhưng vẫn phải lùi ngày ra mắt vì nhiều lý do, trong đó đặc biệt nhất là ê kíp cảm thấy chưa phù hợp.

Quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét lại mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước!".

Có thể thấy, ồn ào lần này gây ảnh hưởng không nhỏ đến Noo Phước Thịnh. Chia sẻ của quản lý nam ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả và các fan Noo Phước Thịnh liên tục gửi lời động viên, bày tỏ sự ủng hộ đến thần tượng cũng như chờ đợi ngày nam ca sĩ trở lại với âm nhạc.

noo phuoc thinh (3) 3

 

noo phuoc thinh (5) 5

Mặc dù khá mệt mỏi nhưng Noo Phước Thịnh vẫn cố gắng trình diễn hết sức mình.

noo phuoc thinh (1)

Đông đảo khán giả có mặt để cổ vũ, ủng hộ tinh thần nam ca sĩ.

noo phuoc thinh (2)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn