Giọng hát Việt 2017: Noo Phước Thịnh chấp nhận bị trách móc vì học trò

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/04/2017 07:20:00 +07:00

Nhận xét về phần thi của học trò tại "Giọng hát Việt 2017", Noo Phước Thịnh cho biết mình chấp nhận bị trách móc để phá vỡ giới hạn của học trò.

Trong tập 4 vòng đối đầu Giọng hát Việt 2017, đội của Noo Phước Thịnh đã để lại dấu ấn đặc biệt qua ca khúc Ta chẳng còn ai do 2 học trò Hiền Mai - Thanh Nga thể hiện. Ca khúc này cũng là một trong những bản hit đình đám của cố vấn âm nhạc đội Noo Phước Thịnh tại cuộc thi năm nay, nữ ca sĩ Phương Thanh.

hienmaithanhnga (4)

"Ta chẳng còn ai" đã được trình diễn với một sự mới mẻ, được hòa quyện từ giọng hát tinh tế của Hiền Mai và sự hoang dã của Thanh Nga khiến sân khấu ngập trong những cảm xúc đặc biệt.

Kết thúc phần trình diễn, Đông Nhi nghĩ rằng đây cũng sẽ là một "ca khó" với người bạn thân Noo Phước Thịnh: "Tiết mục này hoàn hảo về phần nhìn và phần nghe, thực sự đã mang đến cho khán giả những cao trào trong từng giai đoạn. Mỗi giọng hát là một điều riêng biệt ấn tượng".

"Bản thân chị nghĩ ca khúc này không cần hát cao đến như vậy, nghe nó hơi mệt. Điểm cộng lớn nhất của 2 bạn là rất tự tin và bản lĩnh trên sân khấu. Cho nên, mặc dù bài này khó nhưng 2 bạn đã làm rất tốt từ đầu đến cuối", Tóc Tiên chia sẻ cảm nhận riêng của bản thân.

noo

Các huấn luyện viên dành những lời nhận xét cho Hiền Mai và Thanh Nga.

Cá nhân Thu Minh, nữ ca sĩ cho biết: "Chị là một người cùng thế hệ với Phương Thanh, và sẽ có cách thể hiện bài hát khác với các em. Khi nghe 2 em hát, chị cảm nhận các em đã rất thành công trong việc phô diễn giọng hát của mình làm cho trận đấu trở nên căng thẳng. Nói thật, 2 em một chín một mười nên chị khó chọn được ai".

Đến lượt nhận xét, Noo Phước Thịnh đã gửi lời cảm ơn đến cố vấn âm nhạc Phương Thanh, người đã chỉ dạy cho 2 học trò của mình trong ca khúc này.

noo 1

Noo Phước Thịnh chấp nhận cái khó, chấp nhận bị trách móc để khai phá thí sinh.

"Có thể anh dựng bài này cao so với mọi người nhưng anh muốn khoe hết tất cả những gì các em có. Anh đặt vào các em những quãng đó, nốt đó cũng như những thử thách đó là chủ đích của anh hết.

Anh muốn bản thân các em phải lắng nghe mình nhiều hơn, biết mình muốn gì và có gì, biết cách phát huy nó như thế nào. Ai trách anh sẽ nhận, anh muốn các em phá vỡ những giới hạn tự bản thân các em đặt ra và cảm nhận thực lực của mình theo cách khác", Noo Phước Thịnh nói.

hienmaithanhnga (2)

Hiền Mai được Noo Phước Thịnh chọn đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, anh đã sử dụng quyền cứu thí sinh cho Thanh Nga.

Video: Ta chẳng còn ai - Hiền Mai và Thanh Nga

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn