Giọng ca nhí có thành tích ấn tượng, khiến Hương Giang phải tặng vương miện tại ‘Giọng hát Việt nhí 2019’ là ai?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/07/2019 12:34:00 +07:00

Cô bé này dù còn nhỏ tuổi nhưng lại có những thành tích gây ấn tượng với khán giả.

Video: Tiết mục trình diễn của Khánh Ngọc trong vòng Giấu mặt

Trong tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng tối 20/7, một trong những giọng ca gây chú ý là cô bé Võ Khánh Ngọc, 11 tuổi với ca khúc Cô Ba Sài Gòn – một bản hit quen thuộc của Đông Nhi. Với ngoại hình dễ thương, cô bé vừa hát vừa nhảy trên sân khấu gây thích thú cho các HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Nhận xét về tiết mục, Hương Giang chia sẻ cô bé hát rất điệu giống HLV Phạm Quỳnh Anh nhưng khi về đội của cô, người đẹp sẽ giúp bé hát bằng nội lực, phát huy thế mạnh vũ đạo dù bên ngoài vẫn điệu. Không chỉ vậy, Hương Giang còn mang vương miện ra để chiêu dụ giọng ca nhí.

khanhngoc (4) 4

Khánh Ngọc trong đêm thi.

Dù vậy, Hương Giang lại bại trận trước Phạm Quỳnh Anh vì Khánh Ngọc lựa chọn về đội của giọng ca Tất cả sẽ thay em. Hài hước hơn, Phạm Quỳnh Anh còn sang ghế ngồi của Hương Giang để "cướp" vương miện tặng cho học trò của mình.

Một điều thú vị là trước khi gây chú ý tại cuộc thi này, Khánh Ngọc là gương mặt khá quen thuộc với những khán giả yêu thời trang bởi cô bé từng góp mặt trong các show diễn nổi bật của Kelly Bùi, KK Children, Legato và đặc biệt còn là gương mặt mở màn cho BST của Đỗ Mạnh Cường…

khanhngoc (1)

Khánh Ngọc là một người mẫu nhí và là vận động viên khiêu vũ thể thao.

Sở hữu gương mặt sáng, Võ Khánh Ngọc là một trong những mẫu nhí được yêu thích hiện nay. Liên tiếp xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ, Khánh Ngọc gây ấn tượng khi có những bước catwalk tự tin và được dự đoán là sẽ trở thành người mẫu đình đám.

Đặc biệt hơn, Khánh Ngọc không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà còn là vận động viên khiêu vũ thể thao, được Khánh Thi dạy dỗ. Cô bé 11 tuổi đã giành nhiều giải thưởng về bộ môn này và đi thi đấu ở nước ngoài.

Từng tham gia Gương mặt thân quen nhí và song ca với Ái Phương, Thiều Bảo Trang… có lẽ Khánh Ngọc tham gia cuộc thi này vì muốn giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm.

khanhngoc (2)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn